• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[Hà Đông] Nhật lai bắc kinh giá sinh viên uy tín

inmap

Ỉn ♥ Ki Nở
Đã hết đợt khai trương KiKi shop chiều nay sẽ up ảnh cún đợt mới với giá bình thường từ 1tr1 ~ 1tr3. Có một có điều mà shop muốn thông báo để mọi người biết rõ tham khảo kĩ trước khi mua cún của shop.
- Cún của shop là cún Trung Quốc nhập về nên mọi người khi gọi đừng bảo mình k thông báo trước và có những lời nói thiếu tôn trọng bởi lẽ shop chưa bao giờ nói cún nhà đẻ và ép bất kì ai mua. Bạn thích bạn tin tưởng thì bạn đến xem ưng mới làm hợp đồng nhận sổ khám sức khỏe và đem cún về, không ưng thì có xem cả ngày mình cũng không bắt các bạn phải mua cún.
- Sau khi tham khảo và nhận được góp ý của rất nhiều người nên mình xin sửa lại về thời gian bảo hành cún và cách thức bảo hành. Shop mình bảo hành 2 bệnh care và pravo trong 2 tuần vì cún mắc bệnh sẽ phát bệnh trong thời gian rất ngắn từ 3-6 ngày nên trong khoảng thời gian 2 tuần nếu cún phát bệnh thì đó là lỗi của shop và shop chịu hoàn toàn trách nhiệm còn sau đó nếu cún bị bệnh thì còn do cách bạn chăm cún, bên mình k thể chịu trách nhiệm hộ các bạn được. Nhưng thực tế thì cún đã tiêm vác xin nên có thể yên tâm phần nào. Lưu ý là chỉ bảo hành đổi cún với 2 bệnh care và pravo vì các bệnh như ho... bên mình có nhận cứu chữa nhưng k bảo hành hoàn tiền do cún bị ho... bởi thời tiết mưa ẩm và cách chăm sóc của các bạn, nếu trong ngày đầu mang cún về mà cún đã có biểu hiện ho thì mới là trách nhiệm của shop vì vậy khi xem cún các bạn nên xem thật kĩ lưỡng cách mình chăm sóc cho ăn và phân của cún để không có sai lầm giữa 2 bên.
- Shop mình chỉ lấy từ 2-3 cún mỗi đợt để chăm sóc đuợc kĩ hơn nên bạn nào có nhu cầu mua có thể đưa ra mẫu cún mà bạn thích giống cái đực để bên mình lưu ý khi lấy cún về.
Cảm ơn các bạn đã đọc và quan tâm. Thân ^^!
 

rùa đất

T.Viên Năng Động
up cho đồng hương . hà đông h đã có 1 shop chó mèo :good_job: :good_job:
 

inmap

Ỉn ♥ Ki Nở
cún còn phải tắm rửa sạch sẽ nên chiều mới up ảnh nha. ^^! Mình cũng nuôi 1 em nên tiện chăm cả luôn :gongxi-1:
 

inmap

Ỉn ♥ Ki Nở
cún đã có video. VÌ mới tiêm ngta bảo mai mới được tắm nên nhìn hơi nhếch nhác mong mọi người thông cảm. Mai sẽ lại có video cún sau khi tắm. Vì sáng nay khai trương bạn bè và người quen đến ủng hộ nên tới giờ phút này shop chỉ còn 3 em cún 2 đực 1 cái. Thank các bạn đã quan tâm. Thân http://www.youtube.com/watch?v=3V2oWWtQj3A&feature=youtu.be đây là link video cún nha các bạn
 

inmap

Ỉn ♥ Ki Nở
^^ Cảm ơn mọi người nha. Cún mới ăn sáng xong đang kêu ầm ĩ đòi ra ngoài mà trời mưa quá. T..T
 

inmap

Ỉn ♥ Ki Nở
Bên mình chỉ còn một bé màu trắng tinh nữa thôi nha. Vì là cún cuối nên bạn nào mua mình sẽ fix xuống 950k. Thank mọi ng đã quan tâm. ^^! À bé là đực nhá
 

inmap

Ỉn ♥ Ki Nở
^^! Cún mới ăn trưa rồi nè. Lại lăn quay ra ngủ. ^^! bạn nào quan tâm nhớ liên hệ mình nhá. Cún nuôi tại nhà nên đuợc chăm sóc rất kĩ. Các bạn có thể đến xem cún chơi cùng thoải mái nha. K bán được mình cũng giữ lại để nuôi bthường nên chả ngại đâu. ^^!
 

inmap

Ỉn ♥ Ki Nở
Đầu tuần sau mình sẽ lấy cún về. Các bạn nhiệt tình ủng hộ nhá. ^^! Chiều nay vừa mới đi rửa ảnh các bé xong, mai là dán được vào sổ khám bệnh rồi. ^^!. Các em sắp được khai sinh tên mới. Hi. Oách ghê ý.
 
Top