• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội ( Đổi Mèo 34Lấy Cún)

huyenvy

Member
MÌnh Có 1 em mèo 34 Cái được 2 năm tuổi... dạo này mình bận đi làm nên mang về cho ông bà ở quê nuôi, nhưng mây hôm em nó gào đực ghê quá. nhà lại có bà chị mang bầu 2 tháng nữa là sinh nên mình muốn nhượng lại em nó cho bạn nào có nhu cầu nuôi.. kinh doanh buôn bán thì mình không tiếp đâu.. em nó sức khỏe tốt đi vệ sinh đúng chỗ .bạn nào đến bắt mình xin tặng lại hết đò dùng của em nó gồm ( chậu, xẻng, bát ăn uống nước, vòng chống giận,thẻ tên, lược chải lông.....) mình ưu tiên bạn nào có cún giữ nhà đỏi với mình nhé. muốn nuôi 1 emc cún để đảm bảo an ninh:) mình có thể thêm tiền để bắt cún ! mèo nhà mình nó đẻ nhanh lắm. nên mấy hôm nữa kiểu gì cũng gào đực lại:(. Ai thực sự quan tâm Liên hệ với mình theo SĐT 0903452219 . mình 22t
Sau đây là 1 số Ảnh của em nó :gongxi-1:
 

huyenvy

Member
có mấy cái này em chụp hôm tết .. máy cài lại win mất hết.. chẳng biết tải lại thê nào.. vào link này xem tạm vậy
http://www.yeuthucung.com/topic/12332-ha-n%E1%BB%99i-c%E1%BA%A7n-1-miu-d%E1%BB%B1c-to-cao-d%E1%BA%B9p-zai/
 

huyenvy

Member
cảm ơn đã quan tâm... mình đã gủi giá em nó cho mọi người rồi đó...em nó lại sắp gào đực rồi. bạn nào muốn bắt qua nhanh..
 

huyenvy

Member
em nó được cô chủ đang yêu trong nam đặt rùi. ngày 29 này sẽ chuyển vào đó. mong rằng cô chủ sẽ yêu thương em nó :X
 
Top