• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội, còn 2 bé ALD lai 34: 1 đực 1 cái cần tìm chủ yêu thương

hoangnh4

New Member
Nhà mình còn 2 bé mèo Anh lông dài lai ba tư, 1 đực 1 cái, lông bé rất dài, mèo trắng, đầu con cái 1 chỏm đen đều, con đực 2 chỏm nhó rất đều nhìn rất thích, các bé rất ngoan và nghịch . các bé đã được 2 tháng tuổi nên nhà mình cần tìm chủ mới cho các bé. Các bé đã ăn được cơm, thức ăn khô, thịt cá, nói chung trừ đồ ăn có hại cho các con thì cái j lũ thuồng luồng ba ba này cũng cân tất, sức khỏe tốt, ổn định... Các bé đi vs rất sạch sẽ, có bé đã học được mèo mẹ đi vs trong WC. Nhà mình để giá cho bé sang nhà mới là 1.3 triệu, mình ko Fix nhưng sẽ trả lại tiền vía cho bé, mình còn tặng bé cát vs và thức ăn khô... Bạn nào muốn có công cụ làm ấm giường thì liên hệ với mình theo số 0918180699 ( zalo, viber ) nhà mình ở Khâm Thiên Hà Nội. mình tên là Hoàng sn 87 nhé.
Đàn quái thú này chúng nó phá hoại ghê quá, đuổi theo chụp ảnh mà cứ rung liên tục nên chụp được có vài tấm này, ba mẹ nào rảnh cứ qua nhà xem mèo nhé.
Ảnh các bé
 
Top