• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội - Phối giống Rough Collie mầu Sable (Cuộc chơi của sắc mầu)

roughcollieyoda

Phối giống Rough Collie - Cuộc chơi của sắc mầu ht
PHỐI GIỐNG ROUGH COLLIE ( HÀ NỘI) MẦU Tri-factor Sable Classic
Nhóm: AKC Hearding Dog
Chiều cao: 66 cm
Cân nặng: 30 kg
Tuổi đời: 2,5 năm
Nguồn gốc : Nhập khẩu
Mô tả : Phối giống Rough Collie là một cuộc chơi đầy sắc mầu,
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin : https://www.facebook.com/YODACOLLIE
 

roughcollieyoda

Phối giống Rough Collie - Cuộc chơi của sắc mầu ht
Old Time Scotch Collie ( OTSC) là Scotch Collie rất phổ biến cách đây 100 năm. Một số chi nhánh của dòng này đã tách ra trong thế kỷ qua thông qua chọn lọc giống (như Rough Collie) hoặc qua lai tạo với các giống khác (như English Shepherd,
 

MECSADEC

NGười anh Vĩ đại
Mình có con chó ta o biết xin giống dc ko va giá bnhiu bao đậu vậy bạn
 

roughcollieyoda

Phối giống Rough Collie - Cuộc chơi của sắc mầu ht

"...Không biết các bác thế nào chứ em là cực kết dòng Rough Collie này ợh! chó gì mà khôn kinh, chỉ thiếu điều biết nói nữa thôi. Cơ mà cũng phải bác nào thích chó to cơ. Cái đẹp của dòng RC rất riêng. Nó toát lên từ vóc dáng cân đối cao to, từ bộ lông dài, từ bước kiệu khoan thai, từ bước đi hùng dũng. Mà thật lạ, rough collie đẹp trong nhiều sắc thái tưởng như đối ngược nhưng lại hòa trộn trong cùng một thực thể, vừa hiền lành vừa dữ dằn, cá tính. Riêng về kỷ luật dậy dỗ thì khỏi bàn cãi ợ. Học nhanh, nhớ lâu, tuân thủ nghiêm túc, nhìn ý chủ để biết đường cư xử. Ăn uống thì dễ tính mà lại nhẹ nhàng bặt tiệp, sạch sẽ. Cấm có thấy la liếm lung tung ngoài đường ngoài xá bao giờ. Bộ lông dài thế nhưng mịn màng sạch sẽ, mấy tháng liền không tắm vẫn thơm tho như múi mít ý ạ. Riêng đoạn cuốn chủ, nhớ nhà thì ai thấy cũng buồn cười. Đi vắng mấy tuần phải gửi bên nhà ông bà. Ông cưng như trứng mỏng, ăn ngon lại còn hoa quả tráng miệng, xong xuôi ông còn lau mặt mũi sạch sẽ, chẳng bù cho ở nhà, phận cờ ..hó em chỉ qwen rau dưa xương xẩu, cơm thừa canh cặn. Vậy mà, thấy mình sang đón thì cuống cả lên, cứ ngồi chờ sẵn ở sau xe - phận cờ hó em chỉ quen nằm cốp thôi ợ -, không thấy gì thì lòng vòng kiểm tra hết các cửa. Mở cửa xe thì tót lên ngồi ngay ngắn, về đến nhà thì chen cả cậu chủ để vào trước, cứ như chậm chân thì phải dạt vòm ý."
 
Last edited:

steven.wine

New Member
Em đang có 1 em collie mới salo,bây giờ muốn xin giống của bác như thế nào ạ? Bác có thể cho e xin số đt hoặc bác có thể pm cho e vào số 0942801188 để e biết rổ giá và địa chỉ đc k ạ
 

roughcollieyoda

Phối giống Rough Collie - Cuộc chơi của sắc mầu ht
nhận được ảnh đàn nhóc mới sinh mà sao vui thế, càng nhìn càng sướng các bác ạ. Cả bố & mẹ đều chuẩn Rough Collie, mầu sable. EM up cái ảnh lên đây cho các bác cùng ngắm nhé! có khác gì sinh ra ở Anh đâu ợ!

Mẹ & con

Zô béo đây ạ
 
Top