• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hải Dương nhận phối giống mèo Ba Tư cực đẹp choai!

XuXu89

Member
Nhà tớ có em mèo BaTu đực đã đến tuổi cưới vợ.Dạo này thấy hám gái lắm rùi,mỗi tội mẹ Bin vừa sinh xong và em Bông thì vừa lấy thằng cu hàng xóm tháng trước nên em Bi nay tội nghiệp lắm.Bạn nào ở HD có nhu cầu phối giống mang đến nhà mình nha.. Bi Béo được gần 5 kg nha.Mình để lại số điện thoại, 0914356338.

 

missBong

Member
cho chị mấy cái ảnh vào face nhá.Ly Aquamarine.rổ giá luôn nha,có gì đầu tháng sau mèo nhà chị gào đực chị mang lên
 

missBong

Member
Hóa ra là em này ah?hồi đấy chị cung định mua e này nhưng e đực ở nhà ghê gớm quá về thế nào cung đánh nhau nên k mua nưa.Cái thằng Tôm nhà chị bị yếu sinh lí nên 2 cô mèo ở nhà chả chửa đẻ gì được,mang tiếng là có mèo đực mà phải đi lấy giống mới nhục.
 

XuXu89

Member
Thằng ku này hám gái lắm chị ạ.Toàn theo chân em có chồng rồi thôi.Sờ vào người là làm nũng ghê gớm.Được cái ngoan nên dễ dạy bảo :)
 

missBong

Member
Thằng nhà chị chỉ hám ngủ thôi,nó ngủ suốt ngày.Mấy hôm trc 2 cô mèo nhà chị gào đực,cứ lại gần là anh ta lại chạy đi,chán.có gì sang tháng mèo nhà chị lại gào đực thì chị gọi nha :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi:
 

XuXu89

Member
Chắc em mèo nhà chị còn chưa thích đấy ạ.Lúc nó mà ưng cái bụng thì chị ngăn cũng ko được đâu.Chị yên tâm,em bao đậu cho các cháu.
 

missBong

Member
nó vân phối đấy chứ nhưng k có gì mới đau cơ.Mua về đc 3 tháng mà có thấy cô mèo nào có gì đâu.suốt ngày ăn rồi ngủ,ngủ dậy lại ăn mà cứ gầy ơi là gầy.
Ủng hộ thông gia tương lai nào.nhanh kiếm đc gái nhá :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :phew: :phew: :phew:
 

XuXu89

Member
hacker4121 said:
nghe cũng bùi bùi đó bác fix chút tiền xang xe cho em nhé :good_job: em ở hải phòng mang về đó cũng hơi..... tốn xăng :good_job:
Mình bao tiền ăn ở và sinh hoạt cho cháu nhà bác nhé. Nhà mình chăm thì bác cứ yên tâm đi ạ
 

XuXu89

Member
Đô Đô & Na Na said:
Kậu ơi. Con zai có đi ở rể k? Con gái tớ vẫn nuôi con mà gào như điên rồi, còn dám gọi cả mèo ta về nhà cơ
Ok cậu, miễn là cậu cho cháu nó cơm 3 bữa quần áo mặc cả ngày là được,cháu mà có quá đà thì nhớ nhắc cháu giũ gìn sức khoẻ nha ^^.
 
Top