• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM h......

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Giá cả như thế nào tôi không bàn tới.
Tuy nhiên, có thành viên tố cáo con Husky này bi viêm tử cung và bị lai tạp nhiều.
Mời chủ topic @jintuan vào cho phản hồi.
 

bao beer

New Member
Tên chó là mickey. Anh em nào muốn mua cứ đến xem. Chú ý ở cái HOA của nó lúc nào cũng bị chảy mủ màu trắng xanh. Còn mình nói với bạn bán chó là nên đem đến thú y khám cho nó đi tội nó lắm. Nếu đem đi sớm chẳng tốn bao nhiêu đâu. Với lại nhìn cái VẾU nó là biết từng có thai rồi. Đừng nói bỏ salo lần đầu. Đừng lừa ai nữa
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Tên chó là mickey. Anh em nào muốn mua cứ đến xem. Chú ý ở cái HOA của nó lúc nào cũng bị chảy mủ màu trắng xanh. Còn mình nói với bạn bán chó là nên đem đến thú y khám cho nó đi tội nó lắm. Nếu đem đi sớm chẳng tốn bao nhiêu đâu. Với lại nhìn cái VẾU nó là biết từng có thai rồi. Đừng nói bỏ salo lần đầu. Đừng lừa ai nữa
@jintuan
Vụ này thì ntn đồng chí?
 

maxxbi

T.Viên Năng Động
Baober cu nhu la nguoi lam cho no co thai roi lam cho no viem tu cung vậy.hôm nào rảnh baober đến nha minh thăm khám veu cho be nha minh dum cai nhé coi co phai no co thai va viem tu cung ko nhé.minh ko phai bs thu y nen chịu thua khoản này,chỉ bit be vân chay nhay khỏe binh thuong.mình co cho e no di phối bao gio dau ma co thai hay luc minh đi dau baober đen mang di phoi trom cho be nha mih ma mih ko bit hiiii
dễ lắm..giờ vậy nhé, chó viêm tử cung vẫn ăn uống & chạy nhảy bth, nhưng để ý giùm mình là cứ mỗi tầm 3-5 tiếng (hình như thế ko rõ time) để ý cái hoa của nó, xem có bị chảy nước vàng, xanh có mùi hôi ko...dù ít hay nhiều thì 100% là dính bệnh rồi đó.

Thứ 2: bạn chụp hình lại vú, hoa..cho mọi người thấy là đc. Dễ đánh giá nhất wa những gì đã & đang xảy ra trong topic.

Chưa hết thứ 3: có người nói cho lai cũng tạm phần đúng vì cái chuẩn husky từ đó giờ chắc bạn buôn bán nhiều đã biết husky nó gồm những gì như mình đã nói trong topic của bạn hồi trước. Muốn chứng minh chỉ có ảnh chó mẹ, cha (nhà nào, chủ nào)..may ra mọi người hết thành kiến..

Thân
 

bao beer

New Member
Thứ nhất. Admin nói rất đúng. Mình cảm ơn. Để nhận biết chó có bệnh hay ko thì xem dấu hiệu là sẽ rõ và chú chó này có dấu hiệu giống như ad đã nói là ở hoa bị chảy mủ. Có Bsi thú y để làm gì? Chụp hình được vú bé càng tốt. Ai rành nhìn sẽ biết thôi vì bé đã từng có thai nhưng sức khỏe ko tốt để hoạt động sinh sản. Mình biết em chó này. Nó đã bị lai ko biết chủ chó Jintuan co biết điều này ko ? Ko biết thì thôi chứ biết mà lừa người khác là điều ko nên !
Thứ 2: Sức khỏe bé hiện Không tốt - đang bị viêm cổ tử cung cần được chủ chữa trị, chăm sóc và đem đi khám cẩn thận ! Có thể jintuan ko biết chứ biết thì nên làm. Ko phải ở trên mạng thích nói sao thì nói. Mình chỉ nói sự thật để JinTuan đừng lừa ng khác nữa và sống có tâm yêu đv hơn đi. Tội nó lắm. Tại sao mình biết những điều này là vì jintuan từng bán bé này cho mình thông qua hợp đồng miệng "chó thuần chủng" . Trách mình vội tin người và ko có kinh nghiệm nhìn chó ( vì đây là con husky cái đầu tiên mình nuôi với hy vọng làm giống và rất quý nó) nhưng thật sự nó đã bị lai chỉ nặng gần 17 - 18kg thể trạng cũng ko to, dàn lông ko phát triển như jintuan nói dù mình đã chăm cẩn thận chích thuốc bổ đầy đủ như bác sĩ khuyên. Cũng cho ăn dinh dưỡng gà, bò, gan heo đan xen đầy đủ với mong muốn bé phát triển có sức khỏe hơn.
Hôm nọ Mình đã gởi lại bé cho jintuan vì ko cam tâm khi biết sự thật chứ thật sự mình ko hề chán hoặc thấy ko được lợi rồi trả lại. Tiền thuốc bổ ăn uống cho bé cũng ko ít đâu nhưng mình thương bé nên tự nguyện chăm sóc ko có gì phải bàn cãi. Nói ra những điều này có thể sẽ bị người khác bắt bẻ nhưng thâm tâm mình ko cho giấu! Mong Anh jintuan hãy yêu bé hơn. Đưa bé đi chữa trị và đừng tìm cách bán nó lấy tiền nữa !!!! Cho dù Anh jintuan có bán được đi nữa thì khi chủ mới biết sự thật mọi chuyện lại ầm ĩ; làm khó dễ cho Anh và Mickey nữa mà thôi. Thân .
 

bao beer

New Member
Anh đừng cãi cùn nữa. Tôi hiểu tâm lý bị lừa nên lên đây cảnh báo ae thôi. Thử hỏi làm vậy ác với anh à. Bán chó lai, bệnh tật mà cãi cố hoài. Khuyên anh nên gỡ topic này và đem chó đi khám đi. Đọc xong phần cm của anh ko ai mua nữa đâu.
Thân.
 

bao beer

New Member
Lừa người ta bị bắt bài rồi còn làm giọng nhân nghĩa lắm. Bán chó lai nói thuần chủng người ta đem trả lại còn nói ơn nghĩa gì. Tui chỉ muốn nói để khỏi ai bị lừa thôi. Còn anh thì không xứng để nói chuyện. Ok.
 

bao beer

New Member
Ko biết anh tiếp thu hay không. tui chỉ muốn nói 1 điều cuối nên chở em nó đi thú y đi. Tội lắm, và ai lỡ mua nó thì tội người ta. Chữa trị tốt chắc em nó không đến nổi vô sinh đâu.
 
Top