• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM-Australian Husky, bán hoặc đổi - đã bán

Status
Không mở trả lời sau này.

__Li.Bu__

Chips - The Event Operate-r
Chắc anh em trong DD vẫn còn nhớ rõ con Australian Husky của Chips, nay bé đã dc gần 4 tháng, mà h tự nhiên thấy nhà nhìu chó đực quá, nay mình muốn đổi 1 em cái khác cho nhà đỡ...nóng (mặt trăng-mặt trời). Bạn nào có chó Siberian Husky cái thì đổi với mình nhé, chó con thì đổi ngang, chó lớn (đẹp) thì khi khi chó đẻ, mình để lại 1 em cho chủ cũ, nhà đã có bé Hugo làm giống rồi.
tính tình của em nó rút gọn thì như thế này, rất quấn chủ, thích đùa giỡn, thỉnh thoảng hay nghịch, nhưng chủ quát là ngồi thu lu, nói chung về điểm này thì giống như Siberian Husky, chỉ có điểm khác, biết sủa, ko tru, biết người lạ, người quen, nhưng...cũng dễ bị dụ. chắc cũng dc tầm 12-15kg.
http://up.anhso.net
http://up.anhso.net
http://up.anhso.net
http://up.anhso.net

bạn nào muốn mua thì liên lạc nhé
vẫn đang tìm 1 cái Ipad, bạn nào có thì giao lưu nhé

bạn nào quan tâm liên lạc 0903-950-148 (sms hoặc call)
nhà mình ở gần cá sấu hoa cà trên Kha Vạn Cân, cứ đến gọi mình ra đón (gọi trc khi đến nha)
 
E

emnammeo

Guest
Anh mua Ipad thì ra cửa hàng. Bảo cho anh cái Ipad là có luôn à. Ngồi đấy chờ người ta cài đặt máy và trò chơi. Mất tầm 1-2-3 tiếng gì đấy là ok. Mua hàng cũ làm gì. Dài dòng lắm.
 

maxxbi

T.Viên Năng Động
cho Bi cái giá đi...hôm trước nó nhỏ ko thấy rõ..lớn lên giống samoyed qa =))...cái mặt tôn ngô không kinh
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top