• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- Cún Nhật xinh giá hợp lý!

cunxixi

cunxixi
up, bạn ơi cho bit giới tính của mấy pé này đi bạn

Mình mới bán 1 bé nên còn 3 bé cái và 1 bé đực nhé bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm.

úp cho cún xinh nào. bạn ơi mấy e đã tiêm ngừa bệnh chưa vậy?

Mấy bé đã sổ lại hôm kia nên chưa đến ngày chích ngừa bạn à ( 1 tuần sau khi sổ lãi mới chích ngừa được). Nhưng mình đảm bảo 100% sức khỏe các bé vì đây là cún nhà mình đẻ, chỉ dứt sữa mẹ khi đã mọc răng nên sức khỏe rất tốt. Bạn yên tâm nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm.
 

Liilies203

New Member
Bạn ơi còn mấy bé vậy? Mình thật sự rất muốn nuôi 1 bé để có người bầu bạn nhưng vì là sinh viên kinh tế eo hẹp quá, bạn fix chút nha, 450k được không bạn ơi.
 

cunxixi

cunxixi
pé đầu còn k bạn?đực ỏ cái vậy

Bé đầu mình bán rồi bạn ơi. Mình chỉ còn 2 bé: 1 bé màu trắng đốm đen và 1 bé màu đen là cái hết thôi bạn à. Cám ơn bạn đã quan tâm nhé.Bạn ơi còn mấy bé vậy? Mình thật sự rất muốn nuôi 1 bé để có người bầu bạn nhưng vì là sinh viên kinh tế eo hẹp quá, bạn fix chút nha, 450k được không bạn ơi.

hihi, sinh viên thì mình chỉ bớt được 50k thôi bạn ơi. Vì nuôi được 1 em cún như vầy cực khổ lắm á bạn. Cám ơn bạn vì đã qua tâm nhé.
 

votuan87

trạichóvõtuấn 1987,1lần mất tín vạn lần mất tin
up
 

cunxixi

cunxixi
Cám ơn các bạn. Bầy này mình đã bán hết. Hiện mình mới mang dưới quê lên 1 bầy mới nhé,. :)))))))))))
 
Top