• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM - Cần bán 1 em mini poodle socola đực 6 tháng tuổi xuất xứ Thái Lan

Status
Không mở trả lời sau này.

anpham11491

New Member
Hiện tại mình cần bán 1 bé mini poodle màu socola rất đẹp! Tình hình là ngày 6/3 vừa rồi mình có mua bé từ Paradíse Dogs shop, mới nuôi đến ngày hôm nay được hơn 1 tuần thôi! Vì trường đổi lịch học nguyên ngày 5 buổi/tuần mình ko có thời gian chăm sóc cho bé ( mình là sinh viên) ... Mong tìm cho bé được 1 người chủ mới thật sự yêu thương, có nhiều thời gian chăm sóc cho bé...

Tình trạng của bé: mini poodle 6 tháng tuổi xuất xứ Thái Lan ( có giấy tờ ), đã được tiêm vắc xin, xổ giun đầy đủ. Bé rất khoẻ mạnh, rất hiền lành và ngoan ngoãn, biết đi toilet đúng chỗ ^^ Đặc biệt bé biết đứng im khi tắm và còn biết đưa chân lên cho tắm nữa ^^

Khi đưa bé về mình có mua cho bé đầy đủ đồ dùng (khay ăn,bình uống,nệm nằm, khay toilet..), thức ăn, sữa tắm, vệ sinh tai, vệ sinh mắt, thuốc nhỏ mắt..kèm theo nutri gel, canxi dinh dưỡng đầy đủ ( tất cả mình đều giữ laị hoá đơn chi tiết) Nếu gặp được người yêu thương bé và có thiện chí thật lòng mình sẽ để lại đồ dùng của bé với 50% giá trị ban đầu thôi, còn lại thuốc xổ giun, nutri dinh dưỡng, canxi dinh dưỡng, thức ăn và xương gặm... mình sẽ tặng luôn cho bé!

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp số điên thoại: 01288 688 288 gặp An để thương lượng hoặc hẹn gặp bé! ( giao dịch tại nhà)

Mình post 1 số hình ảnh của bé và đồ dùng cho các bạn tham khảo ^^
View attachment 23864
View attachment 23865
View attachment 23866
View attachment 23867
View attachment 23868
View attachment 23869
View attachment 23870
View attachment 23871
View attachment 23872
 

Tails Home

PET CENTER- Everything About Pet Supplies
Ôi sao bé sung sướng quá! Được chủ thương mua sắm cho đầy đủ vật dụng chăm sóc. Up cho bé tìm được người chủ tốt thừ 2 có dk chăm sóc bé nhé!
 

anpham11491

New Member
Ôi sao bé sung sướng quá! Được chủ thương mua sắm cho đầy đủ vật dụng chăm sóc. Up cho bé tìm được người chủ tốt thừ 2 có dk chăm sóc bé nhé!

thankz chị nhiều nhiều nhé ^^
 

pknight

T.Viên Năng Động
waooo.nhìn thấy dc cưng wa trời mà phải b1n tiếc thật,uppp nè
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top