• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM - cần mua 1 bé mèo Ba Tư con với giá phải chăng...ai giúp mình với :(

archihao

YTC Developer
Mình rất iu mấy bé mèo Ba Tư hoặc Anh lông dài nhưng ở HCM hiếm quá, lại có giá khá cao. Bạn nào có hoặc có biết ở đâu có thể tìm đc 1 bé con thì cho mình biết thông tin với...:( Cảm ơn mọi người.
Mọi thông tin về bán mèo xin các bạn liên hệ số đt 01279125999 hoặc nick yahoo lu_yi_orpheus_8x9 nhe. mình rất mong chờ.... :))
 

boo09

T.Viên Năng Động
bạn này nhập mèo ở trại bên trung quốc về đó nhé.mua hàng nhớ cẩn thận nhá vì hàng trung quốc kém chất lượng lắm nhé.mua về rồi thì ráng mà chịu nhé

Mình cám ơn bạn Julioboy , mèo của mình từ Bắc Kinh á bạn , nhưng mà theo mình được biết mèo hay cún bị bệnh cũng như người cả , theo thời gian thì chí có 2 đường "một là khỏe hơn , hai là chết" chứ không có khoảng ở giữa . Cũng có những trường hợp là đời sống thực vật nhưng mà bác sỹ thường hay nói là "hy vọng mong manh" .
Các bé mèo mà mình ship về VN cũng đã được 1 năm , đều khỏe mạnh mà còn sinh sôi con đàn cháu đống nữa mà đã thế cứ càng đông hơn mới khổ :sadcorner: :lac_dau: ,thế thì chắc mình may mắn :gongxi-1: Mình thì chỉ có mỗi kinh nghiệm mua mèo mình biết cũng như có chỉ cho một vài người mua của mình là "nếu thấy mắt mèo có hiện tượng chảy nước nhiều thì là dấu hiệu đầu tiên mèo bị bệnh" và nếu họ thấy hiện tượng đó ở mèo của mình thì mình xin trả lại tiền và đón bé về nhà mình chăm . Còn nếu bạn có cách khác chỉ mình nhận biết mèo bị bệnh , "kém chất lượng" thì xin chỉ mình với :03: Mình cám ơn bạn nhiều . Chúc bạn tuần mới vui vẻ nha . Ngày mai bên này là ngày lễ nên mình được nghỉ 1 ngày , cũng có hẹn đi xem mèo dùm rồi . Về mình update hình cho mọi người xem .
Chúc bạn chủ topic sớm tìm được bé mèo yêu quý nha !
 

ivys

♛ Madame chic de chat ♛
mình có 2 bé rất đáng yêu, ngoan ngoãn, dạy dỗ cẩn thận & đi vệ sinh đúng chỗ (TP HCM- quận 7)

bạn vào tham khảo topic mình xem ảnh 2 em nhé!

http://www.yeuthucung.com/topic/27499-hcm-ban-meo-ba-t%C6%B0-lai-anh-2-be/
 
Top