• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM. Mod xóa dùm em

Status
Không mở trả lời sau này.

ngocsuongcafe

YTC Developer
Yorkie là loài chó thích hợp để nuôi trong nhà. Chúng rất năng động và thoải mái mà không cần ra sân. Chúng nhạy cảm với cái lạnh và thích khí hậu ấm áp.

Chải lông thường xuyên đối với Yorkie là rất cần thiết. Một bộ lông cắt tỉa gọn gàng cần được chải hàng ngày hoặc hàng tuần, bạn cũng có thể cột búi lông trên đầu chúng lại bằng ruy băng. Bộ lông hoàn chỉnh của Yorkie cũng cần được chải chuốt kỹ càng trong nhiều giờ và bạn cũng có thể chọn cắt tỉa ngắn gọn để tạo cho chúng một cái nhìn bờm xờm. Răng của chúng thì cần phải được làm sạch thường xuyên. Và loài Yorkshire này rụng lông rất ít (tưởng chừng như không rụng).
 

ngocsuongcafe

YTC Developer
Khi là chủ nhân của một chú Yorkie, bạn cần đưa chúng đi dạo hàng ngày. Chơi đùa với bạn sẽ giúp chúng tăng cường thể lực. Bạn nên cho cún đi theo gót chân mình, trong tâm trí chúng, chủ nhân là người dẫn đường. Thi thoảng bạn cũng nên thả rong chúng trong một không gian nào đó an toàn, ví dụ như sân nhà rộng và có rào chắn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top