• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- Nhận đặt gạch các bé mèo Anh lông dài

candydoll910

YTC Developer
Các bé sinh ngày 24/11/2012 hiện đã đc hơn 3 tuần tuổi, bố mẹ đều là ALD .Có 2 bé trắng đưc, 1 bé trắng cái, 1 bé trắng vàng. Mình nhận gạch cho đến khi các bé đủ 1tháng rưỡi sẽ giao mèo nhé (5/1/2013) Giá của các em là 3tr, đã fix nhé.

SĐT: 012.666.22.466 (sn 1990)

Các bạn nếu có đk thì xuốg chơi với các bé, ở ngoài tụi nhỏ tròn vo, mập ú ( mập thịt chứ ko phải vì lông dựng lên mà trông mập nhé)

Sau đây là hình của các em:


Hai đứa bên phải là hai thằng đực to béo hơn chị hai ( bên trái)





Bonus thêm hình của ông bố Nu đẹp trai, Bố bé lông rất dày, mỡ rất nhiều, hiện đã nặng hơn 6 kí lô rồi =))


 

anhvu2889

T.Viên Năng Động
Ảnh mèo mẹ đâu bạn? Cả đàn đều ra màu trắng mà sao thuần chủng 100% đc :D. Ngay cả bên Anh tìm mỏi mắt mới có được 1 con ALD màu trắng đó bạn :)
 

candydoll910

YTC Developer
anhvu2889 said:
Ảnh mèo mẹ đâu bạn? Cả đàn đều ra màu trắng mà sao thuần chủng 100% đc :D. Ngay cả bên Anh tìm mỏi mắt mới có được 1 con ALD màu trắng đó bạn :)
Mình biết, cơ bản đa số mèo ở mình nuôi đều TC 1 cách tương đối. Khi mình mua thì mèo bố mẹ của mèo bố và mèo mẹ, tức ông bà nội ngoại đều đc xếp là ALD, nhưng vậy tới đời F2 mình cũng có thể "gọi" tụi nhỏ là ALD đc chứ bạn nhỉ. Mình dùng từ "xếp là ALD" vì đa số dựa vào khuôn mặt, độ lông, màu mắt... để đánh giá đó là mèo "giống gì".Vậy các bé nhà mình như vậy thì bạn định gọi là mèo gì? Mình cũng ko nói mèo mình là TC 100%, chỉ có bé nào có giấy chứng, như mèo nhà Toudo, Lala chẳng hạn, thì mình mới tin đó là TC 100%

Mèo mẹ giống y như mèo bố, nhỏ con hơn, hình đầu tiên là mèo mẹ đang liếm lông cho em.
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
Từ thuần chủng nó nhạy cảm lắm. Bạn tốt nhất k nên ghi ra thì sẽ khỏi thắc mắc b ạ.
Đồng ý là thuần 1 cách tương đối nhưng nhìn 1 phát là biết mèo bố mẹ nhà b lai b ạ.
Dù sao các bé mèo con cũng rất xinh.
Up nào
 
Top