• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM - Thanh lý đàn mèo Ba Tư, Anh lông dài... trưởng thành

shu_akai0611

YTC Developer
Do điều kiện không tiếp tục nuôi nữa nên mình phải cho các em nó về nhà mới, dù rất là tiếc....
Các em nhà mình độ tuổi đều tầm 1 năm tuổi nhé, gồm 3 bé 1 đực 2 cái, đều khỏe mạnh, chế độ ăn đầy đủ gồm cá, thịt, royal canin, gel dinh dưỡng, phô mai bò cười... các bé đều chưa triệt sản nên có thể sinh các em baby cat cực xinh nhé...
Đầu tiên là thằng đực duy nhất tên Bông, ba tư thuần chủng mặt mũi thẳng hàng nhé, cực cực cực kỳ đẹp luôn, lông xù bông, ăn uống như hạm, đặt đâu nằm đó, dễ nuôi lắm luôn, dễ hòa thuận với mèo mới, ít lạ nhà lắm, bắt thả về là ăn thôi.

Em cái thứ nhất là Pam, mèo anh lông dài xám xanh lẫn đồi mồi, dễ ăn uống, cực kỳ mập, lông xù bông, tướng tá rất đẹp.

Em cái thứ jai là Pooh, là mèo anh lông dài lai ba tư, mặt gãy rất xinh nhé, ăn ở sạch sẽ, quấn chủ cực kỳ.


Các bé đều đến giai đoạn gào, mấy nay thấy thằng ba tư đực cứ nhảy 2 bé cái, các bạn bắt về rất dễ có baby vì mình nuôi chung không tách riêng mấy đứa.
Mình bán giá các bé bằng đúng giá mua lúc mới về thôi. Nên nếu bạn nào có nhu cầu đón các bé về thì gọi trực tiếp mình số
0984.4343.84 nhé (làm ơn không nhắn tin vì mình không có thời gian trả lời tin nhắn). Khuyến khích các bạn bắt từ 2 bé trở lên nhé.
Xem mèo trực tiếp tại nhà mình số:
hẻm 383 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
 
Top