• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN bán alaskan 2 tháng tuổi

Cadicus

New Member
Mình có 1 em alaskan hơn 2 tháng tuổi giới tính đực, ăn uống rất tốt, màu nâu, vì mình hiện h đang nuôi 1 em alaskan 10 tháng muốn mua bé này về làm bạn cho nó nhưng gia đình không đồng ý nay muốn bán giá cả là 10 triệu( có thể thương lượng) bạn nào quan tâm vui lòng liên hệ sdt: 0936514404. Đẻ đảm bảo cho các bạn mình sẽ nuôi bé này 1 tuần kể từ ngày các bạn đặt cọc( 1 nủa số tiền) sau đó các đến ngày lấy thì mình sẽ bảo hành cho bạn 1 tuần, nếu 1 tuần sau em nó chết vì các bệnh care pavo thì mình sẽ hoàn lại tiền. Ngoài ra lí do mình muốn để lại 1 tuần vì mình sẽ tiêm cho bạn luôn và có cả sổ khám sức khỏe tại địa chỉ thú y 31 nghi tàm.Mình xin phép không ắp ảnh bạn nào thực sự quan tâm thì đến xem nhé.
 

Cadicus

New Member
Đây là ảnh của em nó, đã được 6kg mình mua về lúc 1 tháng hơn, ăn uống tốt, khỏe mạnh, mình vẫn chưa tiêm vì định đợi sang tuần mới tiêm, nếu bạn nào thực sự quan tâm sẽ fix giá nhiệt tình và tiêm hộ cho bạn. Nhanh về với chủ mới nào
 

saothenhi_11111

saothenhi???boys
^^~ úp giùm bạn
đẹp quá ^^ :yes2:
 
Top