• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN- Bán mèo tây xinh fix con` 500k

miuxinhxinh

New Member
híc. Tình hình là mình sắp phải đi du học rồi, ko còn ai chăm sóc các bé miu của mình nữa nên đành phải đăng bài lên diễn đàn tìm nhà mới cho các bé. híc. Mình từ bé tới h rất thích nuôi mèo nên hiện tại nhà mình có tận 4 bé. Các bé mình đều mua của các bạn trên diễn đàn. híc. Nhà mình ai cũng quý mèo dù nhà ko có sân hay vườn j hết nên các bé đc chăm sóc rất cẩn thận và tiêm phòng định kì nữa.
Hiện tại mình phải bán đi 3 bé còn 1 bé mình để lại nuôi vì bé hơi yếu. huhu
Đầu tiên là 1 bé mèo anh lông dài thuần màu xám. Bé là cái đã được 7 tháng tuổi, đang trong kì động dục nên các bạn có thể cho bé đi phối giống. Bé tên là Sam. Mình yêu bé nhất vì bé có thể hiểu được mình gọi, híc. Khi vứt quả cầu ra gọi bé ra nhặt lại bé cũng nhặt như cún ý. Gọi Sam cái là biết đến giờ ăn. híc. Phải bán bé đi mình rất tiếc. Sau đây là ảnh của bé SAm



Hai bé còn lại mình cũng mua của 1 bạn trên diễn đàn. 2 bé mới đến nhà mình đc hơn 1 tháng thôi. các bé đều rất ngoan. 2 bé đó mẹ là mèo Nga lai ta, còn bố là mèo ALD thuần. Sau đây là ảnh của các bé. 1 bé cái còn 1 bé đực.





Mình để giá các bé, giá bé Sam là 2tr còn giá của 2 bé còn lại là 500k/bé
SDT liên hệ 01665187710
 

Tom baby

New Member
bé vàng là 500k hả bạn.................... mình mún mua nhưng mình ở thái nguyên cơ, híc làm sao bây giờ
 
Top