• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN - Cần bán gấp bé mèo đực màu trắng 34 lai nga - 1tr

pe_sushii

New Member
Mình cần tìm nhà gấp cho bé mèo 34 lai nga màu trắng, bé là mèo đực. Sinh ngày 25/2. Bố nó là thằng mèo ở avata mình, còn mèo mẹ là 34 lai nga màu trắng.

Giá cho bé về nhà mới là 1,2tr

Bé mèo này mình bán hộ nên mong mọi người ko mặc cả :)

SĐT: 0906158091

 

SweetJuly

YTC Developer
chị ơi, hôm trước em có inbox chị bên viet-pet về chuyện đợt đó chị tặng mèo, em có nhắn nếu có tặng thì chị inbox dùm em đó, chị nhớ không? Đợt này chị bán bé này có ship vào TPHCM không c?
 

pe_sushii

New Member
SweetJuly said:
chị ơi, hôm trước em có inbox chị bên Việt pet về chuyện đợt đó chị tặng mèo, em có nhắn nếu có tặng thì chị inbox dùm em đó, chị nhớ không? Đợt này chị bán bé này có ship vào TPHCM không c?
uh, chị có nhớ. Nếu em muốn ship vào thì chuyển khoản cho c cả tiền ship nhé :p
 

narutoss2

Member
không biết qua tháng 6 bạn có cho bé nào về nhà mới không.nếu khi đó bạn có bé nào giá đẹp như vậy hay gần như thế thì bạn để cho mình 1 bé nha!tại thấy bạn bên viet-pet cho mấy pé về nhà mới mà ko kịp.toàn bị chậm hơn mọi người thôi.
 

pe_sushii

New Member
narutoss2 said:
không biết qua tháng 6 bạn có cho bé nào về nhà mới không.nếu khi đó bạn có bé nào giá đẹp như vậy hay gần như thế thì bạn để cho mình 1 bé nha!tại thấy bạn bên Việt pet cho mấy pé về nhà mới mà ko kịp.toàn bị chậm hơn mọi người thôi.
hi, lứa này là lứa cuối mình cho đẻ rùi bạn ah ^^
 
Top