• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN-TQ. Bán poodle (mini) và phốc sóc đang lên giống (salo)

cunxinh1

Member
Mình đang cần tìm nhà mới cho 2 em poodle 1 đực, 1 cái và 1 em phốc sóc cái.
Em phốc sóc tên là Mimi, nó được 1 tuổi rưỡi rồi. Đang có dấu hiệu động đực. Hiện tại hoa đang sưng to, ti mẩy đỏ và có ra 1 chút dịch rồi ( có thể xem ảnh ở dưới là biết ). Sắp tới có thể đi đực và 2 tháng nữa sẽ có 1 đàn phốc sóc con. Mimi lông rất dài và đẹp. Nó chỉ nặng khoảng 2kg thuộc dòng mini hàng chuẩn. Bạn nào mua em Mimi mình sẽ cho phối giống free chó đực chỉ nặng tầm 2kg cực đẹp. Phù hợp nuôi sinh sản, kinh tế. Bạn nào mua em này về 2 tháng nữa có thể thu hồi vốn chó mẹ và lại được đàn con phốc sóc con.
Em poodle đực tên là Bily, em nó được hơn 1 tuổi rồi, nhảy đực tốt. Lông màu xám, màu khá hiếm với giống poodle.
Em poodle cái tên là Su, lông màu nâu đỏ, được khoảng 8 tháng, thay lông sắp xong nên sắp cho đi đực được rồi. Em này là dòng mini nhé. Nặng khoảng dưới 2kg rất tình cảm và ngoan. Em này đợt nóng vừa rồi mới được tỉa lông cho mát. Bạn nào mua em poodle cái mình sẽ miễn phí phối giống chó đực khi em nó đến ngày động đực
Tất cả 3 em mình bán ra đều được bảo hành đàng hoàng. Không chỉ 2 bệnh parvo và care. Mà còn tất cả các vấn đề khác về sức khỏe.
Không như 1 số bạn mua chó nhập từ TQ về họ chỉ bảo hành 2 bệnh parvo và care. Nhưng khi mang về nuôi thì chó hết bị phổi rồi đến đường ruột, loãng xương, thiếu canxi... tiền đi chữa những bệnh đó cho chó bằng tiền mua 1 em cún mới. Mình cam kết bảo hành trong 1 tháng tất cả các bệnh cho các em cún vs mua bán tại nhà nên các bạn yên tâm.
Giá của em poodle đực xám (Bily) là 7tr500k
Của em poodle cái nâu đỏ (Su) là 7 triệu
Của em phốc sóc động đực là 13 triệu
Ai có nhu cầu liên hệ: 01886311555
Đầu tiên là em phốc sóc:


Nhìn hoa và nầm ti em nó là biết sắp đến ngày động đực nha.

Tiếp đến là em poodle cái nâu đỏ SU


Tiếp nữa là em poodle đực màu xám, nhìn cái mặt xem có gian không nha!


 

cunxinh1

Member
mr_been911 said:
Phốc cái bán giá cao quá bạn ah. Qua kỳ salo chắc bán được nửa giá bạn đưa ra.
Thì vì nó salo nên mình mới bán giá như vậy. Được giá thì mình bán, nếu không thì để lại nuôi đẻ tiếp thôi.
 
Top