• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM HOT HOT: AI MUỐN CÓ ĐÀN MÈO CON CHỈ TOÀN NHI THỂ VÀ TAM THỂ

:loa_loa:Gia đình mèo giống Sài Gòn xin vui mừng giới thiệu tới các bạn bé mèo ba tư thuần chủng có giấy CFA nhập từ Nga. Đặc biệt bé có màu CREAM WHITE VAN. Những bé mèo có màu VAN( chỉ có mảng màu ở đầu và đuôi, toàn thân trắng) khi phối với bất kì màu nào dù đen, trắng hay đồi mồi đều cho ra 100% các đàn con đều nhị thể hoặc tam thể. Thật là một tin vui cho các bạn nào có mèo cái có những màu tối như đồi mồi, đen và xám hoặc chỉ một màu đơn điệu, như trắng, vàng, vv. Khi các bạn cho mèo cái của mình phối với những bé mèo đực có màu van chắc chắn các bạn sẽ có đàn con nhị thể, tam thể, đa sắc màu.


Mình chỉ nhận các bé mèo cái không nấm, rận, không có bệnh tật về đường tiêu hoá. Mèo cái sẻ ở nhà mình từ 3 đến 5 ngày. Mình sẽ có Clip phối giống cho các bạn và bao đậu. Mọi chi tiết xin liên hệ Cô Mai 01698557799. Xin Cảm Ơn:gongxi-1:
 
Top