• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM ktra kỹ khi mua cún

Hhhh

New Member
mong ước rước 1 em cún về nuôi tưởng chừng đã được thoả mãn!

ai ngờ bị 1 cú “đau quá”

nhờ Bin Bon Dog Shop ở Nguyễn Kiệm cả đấy ạ !!!!

ức quá mà!!!

cần thêm thông tin có đầy đủ !!!
 

duy3389

New Member
Ít ra cũng đưa đủ thông tin chó bị bệnh gì, mua ngày nào, shop đó có bảo hành ko, thái độ trách nhiệm ra sao chứ. Chửi chung chung vầy thì sao người ta hiểu duoc
 

hcm-pet

YTC Developer
Bạn oi! Trong quy định bảo hành có ghi rõ ! Nếu chó vê bệnh gi phải báo bên bán để bên bán tu vấn và hướng dẫn điều trị !
* Nếu bên B tự ý điều trị hay lưu chuồng ở bs quen thuộc của mình thi phải kiểm tra 2 virus Care va parvo nêu không nhiểm sẽ chấm dứt bảo hành ( vì chó có thể bị lây nhiểm ở phòng mạch không diệt khuẩn vệ sinh an toàn)

Khi bạn quay clip và bs chụp hình qua xác nhận chó bị cạo 1 bên long rất dài để truyền dich - mà bạn kêu ko có điều trị ở đâu ! Mình cần bạn nói chính xác để đuoc bảo hành bạn làm căng lên va luôn kêu ko bik ! Clip bạn gửi va hình bs chụp là chân bị cạo lông rõ ràng ! Mình sẽ bổ sung clip va hình cho cã nhà xem !
 

hcm-pet

YTC Developer
Clip này là lúc bạn ấy gửi qua cho shop ! Còn thấy rõ chân bị cạo lông bên trái - ! Tát cã những bs va người nuôi chó nhiều đều biết - cạo lông chổ ven chân ngay vi trí đo la để điều trị va truyền nước biển !

 
Top