• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM mèo Anh lông xù trắng như bông

boorin310

Member
HẾT MÈO! AD VUI LÒNG XOÁ BÀI ĐĂNG GIÚP MÌNH NHA!

hiện mình đang có 3 bé mèo anh lông dài xù trắng như bông, các bé được 4 tháng rưỡi rồi, ăn rất giỏi và biết đi tolet vảo bô cát, ngoan và rất quấn chủ.

các bé bên ngoải rất đẹp, lông trắng muốt và xù như bông, trắng hơn Ngọc Trinh hahahah, do mình mở cửa sân thượng mẹ con nó bay ra quậy cào mấy chậu kiểng nên mặt em nào em mấy bị dính dơ đúng như mặt mèo hihi, các bạn đến nhà xem thoãi mái nha, các bé bên ngoài xinh hơn hình rất nhiều:3_002:

bé mèo cái mắt 2 màu xanh và vàng: 1tr7
2 bé mắt xanh biển còn lại: 1tr5
liện hệ: 0902620104 (do mình còn đi học nếu các bạn ko gọi được thì để lại tin nhắn, mình sẽ gọi lại)

lưu ý: mình ko phải dân kinh doanh phối giống mèo đẻ để bán, do mình nuôi 1 cặp mèo các em ấy đẻ thì mình phải bán do ko thể nuôi hết các em, mình chỉ bán cho bạn nào thật sự yêu quý để các bé có được người chủ và mái nhà thật tốt, những lứa trc mình đã từ chối một số bạn vì thái độ có vẻ muốn mua về vói mục đích khác chứ ko phải thương các bé thật sự. Nên bạn nào thật sự yêu thương thì hãy điện thoại cho mình nhé, còn nếu nuôi thời gian chán hay đổi ý thì điện thoại gửi trả lại cho mình, mình sẽ đến rước về, đừng bao giờ bõ đói hoặc bỏ rơi các bé. Cảm ơn các bạn đã xem tin nha! :24_002:
 
Last edited:
Top