• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Mèo Anh thuần lai 34 cần về nhà mới giá chỉ 1tr một bé thôi nhé mọi ngườiiiiiii

mimimeozz

Member
Chào Thân Ái Các bạn yêu thích mèo ạ !
Mình xin giới thiệu , nhà mình có em mèo Anh trắng tinh mắt xanh rấtt rất xinh , 1tháng trc em ấy đẻ ra 5 em bé vô cùng đáng yêu (các bé được hai tháng rồi đấy ạ).

Lông của các bé cực xù xù xù, lại mềm và rất bông nên thích lắm. Các bé lông màu trắng tuyền không tì vết luôn nhé mọi người. Lông đuôi thì như cái chổi con luôn ạ , cực đáng yêu luôn ý, các bé ăn cơm cực tốt và ăn uống không hề sang choảnh, cho ăn gì là ăn cái đó. Bụ bẫm như những chú gấu con, quấn người lắm, đang ngứa răng nên rất nghịch ngợm, hiếu động,không bao giờ biết lạ người nhé mọi người nhưg đặc biệt rất ngoan ngoãn quy củ khi đi wc là luôn luôn đúng chỗ ạ =))

Mình giới thiệu với các bạn yêu Mèoo ai có nhu cầu LIKE các em ý thỳ cho mình biết nhé !
Các bé cần về nhà mới lắm rồi nà <3 ( nhà mình để giá các bé cũng cực cực mềm mại luôn và đặc biệt bạn nào mua bé được tặng quà siêu ciu nhé mọi người )

Nhà mình 3 bé về nhà mới rồi nên hiện tại chỉ còn có 2 bé cuối cùng trong đàn thoai nha . Xinh lắm ý !!!
Mình fix giá từ 1tr5 xuống là 1tr một bé nhé cả nhà.
Các Bạn Nào Có Nhu Cấu Liên Hệ Với Mình Nhé ! 0975134595
( Mình ở Trung Tâm Thủ Đô nên các bạn rất dễ để trao đổi liên lạc )

Bố bé là mèo 34 phấn hồng ạ , đẹp zai lắm luôn nè :


Đây là mèo mẹ xinh đẹp đáng iu trắng tuyền giống hệt hai bé đây nhé :


Đây là bé zai còn lại nhà mình, bé mắt vàng cam giống bé, mặt tụt, ăn cực siêu nhân, nghịch hơn quỷ và lông xù tung rất mềm mại :





Còn đây là bé mèo cái còn lại của nhà mình, mắt xanh dương, lông xù tung tóe, đuôi như cái chổi ạ, ăn cơm giỏi lắmm luôn nhé cả nhà : ( lông vàng là do bé uống sữa nhé mọi người ^^ )





Mọi người yêu bé sớm sớm đón bé về nhà mới ạ !!!!
 
Last edited:
Top