• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo bị người ta cho ăn thuốc chuột?

tuanvu04

New Member
Huhu nhà mình có nuôi 1 con mèo mẹ và 1 con mèo con, con mẹ cũng lớn khoảng 3t mèo con cũng cỡ 10 tháng, hôm bữa mèo mẹ nó bị chảy máu ở vùng hậu môn đi không được, miệng bị chảy nước bọt như nước bọt xà bông rồi nó bỏ đi vài ngày sau thì thấy nó chết ở nhà hoang, còn con mèo con thì bỏ ăn không ăn gì hết đến ngày thứ 3 sau khi mẹ nó chết thì miệng nó nhả ra bọt giống như mẹ nó lúc chết, rồi nôn ối nước ối có mùi tanh lắm, rồi mình xuống khiều nó thì nó ngã ra gồng 2 chân trước thẳng ra rồi nôn ra nước màu xanh lá cây thẩm và kêu lên meo meo như thể là nó rất là đau rồi nó thở và co giật 1 lúc sau nó chết :((.
mình muốn biết lí do tại sao 2 con mèo lại như vậy có phải ai cho nó ăn đồ ăn tẩm thuốc độc không, mình xót lắm
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Trùi ui dễ nó bị ngộ độc lắm bạn ơi :( Bạn mau mau cho nó đi khám bác sĩ đi, không nó giống như mẹ nó thì tội lắm :(
 

tuanvu04

New Member
Trùi ui dễ nó bị ngộ độc lắm bạn ơi :( Bạn mau mau cho nó đi khám bác sĩ đi, không nó giống như mẹ nó thì tội lắm :(

nó chết rồi bạn à
mẹ nó chết ngày 24.7 lúc đó mình đi tìm nó để nó chơi với mẹ nó lần cuối nhìn nó tội lắm, rồi mẹ nó bỏ đi qua căn nhà hoang rồi nằm chết ở đó, mình tìm mèo mẹ hoài ko gặp thì nghe mùi hôi, biết là nó chết mình xót lắm, mình về ẩm con mèo con lên nói với nó " mẹ mày chết rồi đó con ơi" rồi nó bỏ ăn hay đi ra khỏi nhà, lúc mẹ nó chưa chết khi nào mình đi làm về nghe tiếng thắng xe thì con mèo con chạy ra mừng, đến ngày 27 lúc 18h thì nó về nhà nằm ở 1 góc mình đút sữa thì nó ko uống miệng ko mở, ko hề kêu 1 tiếng meo meo, mình thấy miệng nó thải ra chất bọt như mẹ nó lúc chết, 23h30p thì mình xuống khều khều nó thì nó ngả nghiêng ra 2 chân trước thẳng ra gồng mình ối ra 1 thứ nước màu xanh lá cây thẩm rồi nó co giật và thở hoi thóp và nó chết.... ai mà nhẫn tâm giết 2 mẹ con nó chứ
ngày nó chết cũng là birthday mình đó :cry:
 
mèo của bạn gặp trường hợp giống chó của mình nè :khoc_nhung_ko_chiu_thua: .Cách đây 8 năm, con Lu nhà mình chết do người ta bỏ thuốc độc vào thức ăn nó ăn xong rồi chạy về nhà kêu mình rồi chết ngay tại nhà mình khóc quá trời luôn. Mình rất tiếc cho mèo của bạn. :07:
 

Ryan Raymond

Dogs Lover-Golden Retriver Fan-Number One YTC Fan
Con Na nhà mình cũng vậy . Ngừoi ta cú dục cái bịch gì có 3 màu , nó ăn vào thì ối tùm lum ! Rồi đi ỉa chảy tùm lum , may mà em nó ói ra chứ mà còn trong bụng thì tiêu . Mà bé cũng đã đi rồi là do bị carre mà hồi đó mình đâu có biết cái bệnh này , chở ra trạm chích cái gì không biết mà chích cả tháng không hết !
 
Top