• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo Ba tư lai cần tìm chủ mới

ThaoLinh

New Member
Mình để giá 1tr8. Bạn nào ưng inbox hoặc qua xem mèo, mèo có bố mẹ đàng hoàng. Bố là ALN lai ALD màu phấn hồng. Mẹ là Ba tư lông đen xì. Mèo bố là nhà mình nuôi, tối mẹ mình đi làm về mình sẽ nhờ gửi ảnh, mèo mẹ là của nhà ông cậu mình, cậu của mẹ mình ý. Hồi bé nó là em út, yếu ớt, lông ngắn nhất đàn, nhưng nó là đứa quấn chủ và tình cảm nhất, không phải vì lông nó dài nhất hay đẹp nhất mà mình quí nhất. Mình thương nó lắm, trằn trọc cả mấy tuần rồi, xong mới quyết định tìm cho nó chủ mới, có bạn cho nó chơi cùng, có hạt cho nó ăn mà không cần suy nghĩ. Nhưng không phải thế mà mình cố đẩy hay bán tống bán tháo nó đi bằng được, nói thật lòng hiếm khi mình gặp được một con mèo như thế, không phải mình muốn bán nó mà nói thế đâu. Mình nhớ nhiều lần rưng rức khóc thầm, nó luôn là người đầu tiên từ đâu chạy đến vừa è ẹ trong cổ, vừa dụi vào người mình như an ủi. Đợt mình cảm lạnh, lúc đó nó mới 3, 4 tháng ,nó đang chơi cùng con mèo của bạn mình, hồi đó chưa chuyển phòng, mỗi đứa 1 mèo, lúc đó là nửa đêm, nó thấy mình rên vì rét lạnh thì không phá nữa mà nằm ườn lên cổ mình như cái khăn bông quàng cổ, hồi đó nó tròn tròn, chân ngắn tũn nhìn hay lắm, bây giờ nó mà làm thế chắc mình cũng sớm nghẹt thở. Cho nên bạn nào không ưng giá cũng đừng nói tưởng có vài trăm, thà mua mèo khác còn hơn ạ, vì giá mèo lai các loại thế nào mình cũng biết, em nó mình nghĩ trong măt nhiều bạn nó không đẹp, không xù, không bông tơi như nhiều em mèo long lanh khác ngoài kia, có khi bạn mua một em mèo nga lai ta mấy trăm có em còn xinh hơn nó. Bạn có quyền mua hoặc không, có quyền chê nó xấu, nhưng đừng buông những lời hạ thấp giá trị của nó xuống mức mạt như người ta đi kì kèo, mặc cả mớ rau, kiểu xấu bán cho ma, mua cho là may lắm rồi. Mình kiên nhẫn chờ đợi 1 người chủ tốt cho nó được. Nhà bạn nào có điều kiện hơn mình (chắc ai cũng rồi) và quan tâm đến mèo, chịu khó tắm rửa, thay, cho nước thường xuyên, cho ăn không thiếu bữa, đơn giản thế thôi, thỉnh thoảng cho ăn cá trộn cơm, nó ăn được xương gà, vịt như chân, nhưng quen ăn hạt, canin hoặc whiscat, mình sẽ fix mạnh đón em cho suôn sẻ, nhà có mèo hiền hiền cần tìm bạn mình sẽ fix nữa, tính nó ngoan hiền lắm, nhưng không chịu bị băt nạt đâu >.<
 
nhìn yêu quá muốn rước em nó lắm ngặc nổi ông anh mình ko thích màu lông của bé này,riêng mình thì rất thích nhìn giống giống như lông của bé mèo chii trong hoạt hình ấy :Onion12: ,up cho bé nhanh về nhà mới nhé :m057:
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Đúng là đôi khi mua bán, quần áo vật dụng linh tinh thì k nói, nhg khi rao bán thú cưng, hoạ hoằng lắm mới tìm chủ mới cho chúng, nhìu khi gặp mấy phường cà chớn, keo kiệt bủn xỉn lắm, nếu mà các bé vào nhà này thì làm sao đc cho ăn sung mặc sướng đc đây, lần đó mình gả bé thỏ của mình giá 1,3tr, nhận đc tin nhắn "500 đc không?" ,mình gọi lại ngay "xin lỗi bạn nt j k hiểu, tự nhiên 500", nó "mình nói con thỏ của bạn đó 500 đc ko", mình " bạn có thấy mình để giá bnhiu.", nó"thì 1,3tr", đến nc này mình k kểm chế đc nữa, xổ nguyên tràng lun " bạn nghỉ sao 1 bé thỏ minilop trưởng thành, cái, bít là nhìu trò mình gả bé mún tìm đc chủ tốt nên để ngag với giá 1 bé thỏ con non nớt, mà bạn lại trả xuống chỉ gần bằng 1/3 giá, người nhu bạn thì k thể nào nui bé cho ra hồn đc hết, vì mua con vật mà còn trả giá nhu v, sau này đem về rồi nhg thức ăn đồ uống khác liệu bạn có cho đc thứ đúng và tốt nhất ko? 500k của bạn ko đủ tiền mua cỏ khô cho tụi nó hàng tháng nữa, huống chi là Đồ ăn chính, an vặt, lót chuồng....thế có nhiu đó b mua con gà, vịt về nui mà cho ăn thóc rùi thả đi long nhong nhé!@/:)!.@;₫:!:!.;;:&@-((/₫/&.........mình chấp nhận tốn tiền vài ngàn để thông não cho mấy th như bạn" xong, cúp máy, hả hê j đâu đó!

K phải là mình khi dễ, khinh ng, nhg chính nhg ng như v làm cho ngta khi dễ bản thân mình chứ k ai khác, k có tiền mà muốn mua pet đẹp, giá rẻ, thì liệu về mấy bé đó có đc hưởng nhg tiện nghi tốt nhất ko!
Đôi lời chia sẻ và thông cảm với bạn, sau này nếu còn gặp nhg đứa như v, nếu nt đừng thèm tl lại, còn nếu nó gọi, bạn chỉ cần nói " bạn trả cái giá như v, thì xl giờ b có mua đúng giá mình cg k bán vì chắc chắn con mèo nhà mình mà ở với b nó sẽ k bgio đầy đủ đc" xem ai ức chế thì bít
 

pouringrain

Member
Nghe bạn kể em tình cảm quá, k nuôi đc nữa thì đáng tiếc thật. Mình cũng thích nuôi mèo lắm n mua cát cho mèo chi phí cáo quá (cao hơn mua thức ăn n`). Mình lại k thích nhốt mèo trong lồng, nếu có thể tìm đc e nào tự đi vệ sinh vào bồn cầu hoắc miệng cống, k đi lung tung và biết tự là sạch tương đối thì tốt. Trc nhà mình nuôi 1 e mèo Nga cụt đôi đáng yêu và ngố lắm, cả nhà đều yêu nó nhưng nó ngố quá cớ, đi ị lung tung khắc nhà còn toàn dính vào lông (nhà mình xin xỉ n cũng khá bất tiện và bụi), phải cho e sang nhà chị họ có sân, n chị ấy k thường xuyên tắm cho e đc, e cũng gầy đi mình buồn lắm.
 

annaducan

New Member
bao linh 85 và chủ topic nói hay quá , hihi up cho bé yêu mau tim dc chu tôt nhé, nhìn bé tr vía béo tròn cưng ghê cơ , ghét ~ ai o hiểu đc giá trị của bé , bé mà bjt đc bé sẽ buồn , tội lắm :(
 

AngelDan

Member
ThaoLinh said:
Mình cần tìm chủ mới gấp cho bé mèo bố là ALN lai ALD, mẹ là Ba tư, cháu nó là cái, được gần 7 tháng tuổi. Do mình không còn đủ khả năng chăm em nó cho tốt, nhìn nó càng ngày càng gầy, mà bố mình không cho mình mang về nhà để nuôi ( mình là SV, đang thuê trọ) nên mình đăng tin mong bạn nào đang cần nuôi một em mèo thì để ý đến em mình với nhé.
Anh/chị quan tâm liên hệ mình: 0chín8sáu7batám4bốn9 hoặc inbox nhé.
Bạn nào ở hoặc gần Cầu Giấy có thể qua nhà mình xem mèo thoải mái, trước 30/4 càng tốt.
Nếu bạn muốn một em mèo xù thì em nó chưa phải lựa chọn bạn cần, mình thấy trên này có vẻ đa số bạn nào cũng thích mèo xù, bé nó từ bé lông cũng xù nhưng không bông được như mèo ALD, ALN hay Ba tư thuần chủng, kể cả lai nhiều đứa vẫn xù hơn nó, lớn lên thì nó chỉ dài dài đều đều như thế này thôi. Nhưng nếu bạn muốn nuôi một em mèo thông minh, tình cảm, thích vuốt ve, biết an ủi khi chủ buồn, có bộ lông mềm rượi và cơ thể ấm để ôm ấp thì em nó đầy đủ các tiêu chuẩn ^^.





 
Top