• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo con chết đột ngột trong khi mèo mẹ đi

zprother

New Member
Chuyện là như thế này tối 25 / 9 lúc 7h30 bố mẹ em đi , em ngồi chat , em nhớ ra chưa cho con mèo ăn , thế em trộn cơm cho nó , ăn xong em bế nó lên tổ nó đẻ xem sờ con mèo của nó bị đông cứng thế là em đứng im như người mất hồn :dead: vừa lắc đầu nó , cho nó bú tí mẹ nó không bú cứ cứng đơ xong rồi em khóc ra đầy chậu rửa bát :sadcorner: mèo mẹ mới đi đc nửa tiếng mà mèo con đã chết adim giải quyết tình trạng này cho em đến sáng mai . Không em không học đc đâu
p/s : mèo để 4 con . 1 đêm nó để đc 2 con bú 2 con kia cứng đơ người , 2 con bú , sáng sau còn 1 con bú , cái con kia cũng cứng đơ , hum nay chết lun con còn lại :ngoi_xom:
Hết chỗ để khóc :Onion07:
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Trc tiên thỉ c xin chia sẻ với e
Nhưng e ơi,trc hết để nội dung đến đc ng đọc,có thể giúp or chia sẻ với e thì e phải viết rõ ràng,chấm phẩy ngắt ra,và k dùng nhìu từ ẩn dụ quá khó hiểu như vậy và phải viết cho đúng box nữa!
Chị k bít e quên cho mèo mẹ ăn bnhiu lần trg khi bé đang chăm con rất cần chất dinh dưỡng,có thể vì thế mà mèo mẹ k có sức,có sữa cho baby bú nên con chết!
E rút kinh nghiệm lần này,lần sau nui mèo đẻ cẩn thận hơn nhé,chứ sao mà bắt đền admin đc nè
 

Kem_Ốc_Quế

S.U.E
Staff member
Super Moderator
haiz, lại tìm thấy 1 bài chủ 2pic lập xong lặn mất
dù sao cũng chia bùn
lần sau mèo đẻ thì b cứ để nơi yên tĩnh, ko dòm ngó, cho mèo mẹ ăn thì chỉ đẩy thức ăn ở 1 góc thui nó đói sẽ tự ăn
rút kinh nghiệm lần sau, nếu có lần nữa bé nó sẽ có kinh nghiệm hơn
 

dienvienpro

kẻ đến từ sao hỏa
bạn có cho mèo ăn ko nếu ko cho mèo mẹ ăn thì mèo con chết là phải ! bạn nếu mún nui thú thì phải trách nhiệm, @@ chứ kiủ vậy là đi gòi
 
Top