• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Một số Biện pháp tránh thai an toàn hiện giờ

truongitmc90

New Member
Một vài cách thức ngăn ngừa thai gây dị ứng cho người dùng và làm giảm ham mê muốn như bao cao su gây ngứa, thuoc pha thai an toan...

Có rất nhiều phương pháp ngăn ngừa thai để khách hàng lựa chọn nhưng do cơ địa mỗi người khác biệt , chính do đó một số biện pháp ngăn ngừa thai gây dị ứng cho người sử dụng và làm hạ mê say muốn như bao cao su gây ngứa, thuốc tránh thai gây tích nước, béo phì… đó là chưa kể đến khi bạn quên không chuẩn bị hay quên uống thuốc thì hậu quả cũng rất khó kiểm soát.



tránh thai tự nhiên nhờ xuất tinh ngoài âm hộ

- Đây là biện pháp tránh thai tự nhiên khá hiệu quả với tỷ lệ mang thai từ 3-4%, trong suốt đó người đàn ông rút dương vật ra khỏi âm hộ người nữ giới trước khi xuất tinh và tinh dịch bắn ra ngoài.

- Để cách thức xuất tinh ngoài âm hộ có thể dự phòng thai nhi hiệu quả cần phải:

+Người chồng hay bạn trai phải có đủ kiến thức và khả năng kiểm soát cơ thể để không xuất tinh vào âm hộ để không cần phải sử dụng cách phá thai
;

+ Người phụ nữ cũng cần nắm rõ chu kỳ kinh nguyệt của họ và chuẩn bị một phương án ngừa trong những ngày có khả năng thụ thai cao nhất.

- Hạn chế của biện pháp này là cảm xúc bị ức chế nên không tạo được sự thăng hoa trong quan hệ vợ chồng đồng thời , nếu người chồng hay bạn trai không kịp kiểm soát thì những giọt tinh dịch thứ nhất vẫn có thể mang tinh trùng vào âm đạo nữ giới dẫn đến việc thụ thai đấy nhé.

Các cách màng chắn - luôn sẵn sàng khi bạn cần

Bất cứ khi nào bạn cần, bạn vẫn luôn có thể chọn các phương pháp màng chắn như bao cao su (dành cho nam hay nữ), mũ cổ tử cung, màng chắn âm đạo và thuốc diệt tinh trùng. Hiệu quả đề phòng thai nhi được đánh chi phí đạt 80%, do đó với các cách thức này, để đảm bảo hiệu quả ngừa thai nhi cho bạn, tốt nhất bạn chỉ có 1 bạn tình và biết trước khi nào bạn sẽ có quan hệ tình dục. Nên cảnh giác nếu bạn có nhiều bạn tình, hãy luôn áp dụng bao cao su, bất kể bạn đã có và đang áp dụng một biện pháp phòng ngừa thai nhi khác. Bao cao su là cách duy nhất bảo vệ bạn tránh khỏi các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Khi bạn cần ngăn ngừa thai vĩnh viễn

Có 3 chọn lựa khi quyết định triệt sản, và cách nào cũng đạt hiệu quả trên 99%. Bạn chắc hẳn đã biết đến biện pháp thắt ống dẫn tinh cho nam và thắt ống trứng cho nữ. Tuy nhiên, ngày nay phụ nữ có thêm một chọn lọc mới là Essure.

Khác với cách thức thắt ống trứng là phẫu thuật nhỏ, Essure có thể được dùng trong vòng 30 phút và chỉ cần gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ áp dụng 1 dụng cụ đặt biệt là ống nội soi buồng tử cung, đi qua âm đạo , cổ tử cung, đến chỗ thông giữa vòi trứng và buồng tử cung. Một nút chặn siêu nhỏ sẽ được đặt tại vị trí này, trong suốt 3 tháng mô xung quanh nút chặn sẽ hình thành và bít hẳn ống trứng , ngăn tinh trùng đến gặp trứng. trong 3 tháng này, bạn cần dùng thêm một phương pháp đề phòng thai khác. Và sau 3 tháng, bạn cần được chụp buồng tử cung có cản quang để bảo đảm 2 vòi trứng đã bị tắt nghẽn hoàn toàn . Essure có thể đau bụng nhẹ đến vừa ngay sau khi được đặt. Bạn có thể quay lại hoạt động bình thường trong vòng 1-2 ngày. lợi thế của cách thức này so với thắt vòi trứng là giảm nguy cơ bị thai ngoài tử cung. Khi có thai không được tự ý cach pha thai bang thuoc tại nhà mà phải đến cơ sở y tế để được kiểm tra
 

khamphukhoa

New Member
Những phương pháp tránh thai như tính ngày rụng trứng hay xuất tinh ngoài âm đạo vẫn có tỷ lệ mang thai cao vì vậy nếu chưa thực sự có ý định sinh con thì vợ chồng bạn nên có phương pháp kế hoạch hóa gia đình vụ thể, có thể dùng bao cao su ( nếu không bị dị ứng) để tránh thai an toàn nhất.
http://phukhoa212.com/cac-bien-phap-tranh-thai-tu-nhien-an-toan-hieu-qua-12WEF9D8.html
 
Top