• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Meo cái truong thành EXOTICH và chó PUG nhăn (Closec)

dominhnguyet

Active Member
Cân nhắc và QĐ bán 2 người bạn yêu quí đó là : Mèo cái dã sinh sản 1 lứa (đẻ thường) này vì không có điều kiện chăm sóc được cần nhượng lại cho bạn nào yêu mèo, ưu tiên những người yêu mèo không nuôi mục đích kinh doanh sẽ có giá tốt nhất, Mèo mầu đen Nhưng rất nhiều vằn TaBy, ngày trước bố của nó là con mèo nhà Hiền nhập ngoại , mẹ nó là nuôi ở VN nên có rất nhiều zen của bộ lông Taby, lứa vừa xong 3 con thì cả 3 mầu taby rất quí và hiếm, con đẹp tuyệt vời. trước mình nuoi nhiều mèo nhưng đã bán hết, còn em này giữ lại nhưng giờ nhà xắp xây nên phải giải tán, Tiện thể đăng bán 1 em chó Pug mặt nhăn cái cung khoảng 7 tháng tuổi , Nặng khoàn > 6kg thuần chủng, ngoan và thông minh nhí nhảnh.sắp trưởng thành, ai thích liên hệ 0912154055, Mèo, chó ở Hà Nội. (Đã bán)




Trên đây là ảnh mèo EXOTich cần bán và cho Pug, con mèo bé là con lứa đầu của mèo mẹ đẻ các bạn xem và đánh giá. Mèo ở Hà Nội, có thể síp cho các bạn ở ngoài tỉnh
 
Last edited:
Top