• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Muốn mua Husky lai

atlaskr

Member
Chuyện là cách đây hơn 1 năm em có lên DD viet-pet và gặp em này, thích quá nên xuống tận HN mua. Nghe bảo là lai Husky, em cũng ko biết nữa. Em cũng ko quan tâm, yêu quá nên đón em về luôn. Về nhà thì em ăn uống thích lắm, cho gì ăn nấy. Nhưng một tháng sau bị ốm rất nặng, em chạy chữa đủ kiểu, ngày nào cũng mang đi tiêm kết hợp bơm thức ăn. Tưởng hết hi vọng rùi nên mang em lên trên tầng. Ngày hôm sau tỉnh dậy thì em đòi ăn, và bắt đầu phục hồi từ đấy. Hơn một năm là khoảng thời gian quá nhiều kỷ niệm. Em rất thông minh và quấn em lắm. Cách đây khoảng 2 tuần em bị lạc, đi qua đêm tưởng mất, hôm sau tìm mới tìm thấy, cách rất xa nhà. Về nhà em ko chịu ăn gì, và mấy ngày sau thì ...



Em thực sự rất buồn, đêm nào cũng mất ngủ. Giờ chỉ nghĩ tới cách tìm một em chó giống nó để cố quên đi nỗi đau này. Chó husky rất nhiều em giống nhưng em ko đủ tiền, nên chỉ mua chó lai. Anh chị nào giúp em được em cảm ơn nhiều lắm.

 
Top