• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN mua mèo lông ngắn ( aln , scottish ....)

lyk

Member
Nhà mình mới mất 2 bé do bị care mèo dù đã chữa trị tích cực nhất có thể . H mình muốn mua 1 em mèo tương đương . Dòng mèo aln , scottish hoặc các bé mèo lai ngoan hiền lông ngắn. Điều kiện
+ bé ngoan và tự giác vệ sinh đúng chỗ
+ bé được tiêm phòng đầy đủ có sổ tiêm ( nếu bé chưa tiêm mình có thể thỏa thuận thời gian bắt mèo sau khi bé tiêm đủ 2 mũi và tình thêm 600k tiền vacxin cho bé) vì 2 bé nhà mình bị care trong môi trường gia đình có virus nếu bé ko có kháng thể sẵn có nguy cơ nhiễm bệnh và chết sẽ rất phí
Giá cả và ảnh bé các bạn có thể inbox mình
 

lyk

Member
Mình ưu tiên nhất với các bé đac tiêm đủ 2 mũi phòng bệnh và 1 mũi dại . Các bạn có thể post trực tiếp trên này và có thể đến xem trực tiếp vs các bé đã tiêm .
 

chitchit

New Member
mèo b vừa chết dịch thì tốt nhất chưa nên bắt con mới về nuôi, vì dù có tiêm vacine, nhưng ổ dịch còn tồn tại, thì nguy cơ tử vong vẫn rất cao. đơi 1 tg lâu lâu hãy đón e mới về làm bạn.
 

yeu qua co

YTC Developer
Mèo 34 có 1 bé màu vàng, một màu phấn hồng và 1 đen xám, giá từ 1,8 - 2,5 tr. khoảng 1 tháng nữa thì về nhà mới được, bạn mà tiêm phòng thì phải lâu hơn. mèo aln thì 2 bé này mình phối với aln tai cụp nhập Thái giá chắc từ 2-4 tr tùy tai cụp hay ko vì phối giống đã mất 2tr rồi. Kể bạn mua bé aln 3 tháng vừa rồi thì tốt, bé khỏe ăn tốt có sức đề kháng cao vì từ khi sinh chưa ốm đau bao giờ, 3 thag mà nặng hơn 2kg. Bạn muốn xem mèo 34 thì khoảng 10 ngày nữa là được.
 
Top