• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhận đặt gạch cho 2 bé đực tai cụp Tabby Scottish Fold sinh ngày 16/12

bemiu2

New Member
KittyKitty said:
Do tình hình dân số tăng nhanh nên cho dù rất thương 2 bé mới sinh ngày 16/12, mình cũng guyết định tìm nhà mới cho 2 bé. Cả ba mẹ của 2 bé đều là Tabby Scottish Fold từ Nga về, có giấy giờ đầy đủ. Mẹ các bé từ lúc mang thai cho tới giờ đang cho con bú đều được nuôi bằng thức ăn dinh dưỡng và Canin Baby&Mom và uống sữa KRM ngày 2 lần. Các bé được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ cho tới bây giờ, ú nu ú na rất dễ thương.

Mình nhận đặt gạch từ bây giờ, khoảng trước tết khi các bé cứng cáp hơn thì các bạn có thể đón về. Mình sẽ khuyến mại thêm sữa KRM để cho các bé uống trong thời gian đầu. Giá: inbox.

Topic này sẽ mở cho tới trước tết, nếu các bé chưa tìm được chủ tốt thì mình để nuôi luôn. Cám ơn các bạn đã quan tâm.



Hình mẹ KITA




Hình bố KUDO

 

KittyKitty

Member
sugerandsalt said:
meo ald la meo j ha cac b
Bạn hỏi lộn địa chỉ rồi, thread này là mình đăng bán mèo và mèo mình là mèo tai cụp Scottish Fold cũng không liên quan gì tới ALD. ALD là "Anh Lông Dài" = British Longhair Cat bạn nhé.
 

KittyKitty

Member
Xin cám ơn các bạn đã quan tâm nhiều tới 2 bé nhà mình. Hiện giờ thì đã có 1 bé được giữ gạch, còn một bé thì có người hẹn tối mai, hy vọng sẽ đóng topic sớm để các bé có nơi về ăn tết.
Chúc các bạn buổi tối vui vẻ!
 

vohongduc

facebook.com/ken.littlemonster
inbox cho mình giá nhe. up cho mấy bé
 
Top