• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhận in hộp đựng túi xách theo yêu cầu, giá rẻ

thanhtam173

New Member
Đặt in hộp đựng để đóng gói, đựng túi xách là sự lựa chọn của nhiều đơn vị kinh doanh túi xách thời trang. Những mẫu hộp đựng túi xách có mẫu mã đẹp, chất lượng không chỉ có tác dụng đóng gói và bảo quản cho túi xách, mà còn mang lại khá nhiều các tác dụng khác cho cho hoạt động kinh doanh của các thương hiệu túi. Bạn đọc có thể tham khảo qua những chia sẻ dưới đây.
Đặt in hộp đựng túi xách uy tín, chuyên nghiệp tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp để đặt in hộp đựng túi xách, công ty In Bảo Ngọc sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Được trang bị công nghệ in ấn chuyên nghiệp, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu hộp giấy đựng túi xách có chất lượng tốt nhất.



Khi đặt in hộp đựng túi xách tại In Bảo Ngọc, các khâu như: Tư vấn thông tin về sản phẩm, thiết kế mẫu hộp, chỉnh sửa hộp theo ý kiến của khách hàng đều được miễn phí. Số lượng đặt in càng lớn giá thành sẽ càng rẻ. Sau khi in xong, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng. Ngoài in ấn hộp đựng túi xách, khách hàng còn có thể đặt in các sản phẩm khác tại inbaobigiay như: in hộp giấy giá rẻ, in hộp đựng giày, in hộp đựng Đông Trùng Hạ Thảo, in hộp đựng quà theo yêu cầu, in hộp đựng yến sào…
Thông tin liên hệ
Công Ty In Bao Bì Bảo Ngọc
Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Website: https://inbaobigiay.vn/
Hotline: 0936 114 116
Email: kinhdoanh@inbaongoc.com

Lợi ích khi in hộp đựng túi xách

Đối với nhiều thương hiệu kinh doanh túi xách thời trang hiện nay, in hộp giấy đựng túi có vai trò quan trọng, góp phần mang đến nhiều lợi ích cho trong kinh doanh. Cụ thể như:

Những mẫu hộp giấy đẹp, chất lượng sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng, người dùng dành cho các mặt hàng túi xách thời trang thương hiệu đang kinh doanh.

Những thông tin chi tiết về thương hiệu, thông tin liên hệ in trên hộp sẽ giúp cho thương hiệu được biết đến nhiều hơn, và khách hàng dễ liên hệ khi cần.

Hộp đựng túi xách có độ bền cao, cứng cáp, giúp cho túi xách đựng bên trong hộp được bảo quản tốt, không nhăn nhúm hay bị tác động bởi các yếu tố môi trường.

Hộp đựng túi xách đẹp, ấn tượng còn tạo được dấu ấn với khách hàng, giúp thương hiệu thời trang của bạn cạnh tranh hiệu quả với các thương hiệu khác trên thị trường.

Phân loại hộp đựng túi xách

Hộp đựng túi xách thường được phân loại thành các loại khác nhau dựa vào độ dày của chất liệu và kiểu dáng thiết kế. Chi tiết như sau:

Phân loại theo độ dày chất liệu

Chất liệu giấy dùng để in hộp giấy đựng túi xách thường là carton sóng. Loại giấy này có nhiều lớp với độ dày khác nhau, khách hàng có thể đặt in hộp đựng túi xách 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp… Tùy vào nhu cầu sử dụng, mỗi thương hiệu thời trang có thể chọn cho mình một đồ dày phù hợp để làm hộp.

Phân loại theo kiểu dáng hộp

Dựa vào kiểu dáng thiết kế, hộp giấy đựng túi xách được chia làm một số loại phổ biến sau:
Hộp giấy đựng túi xách nắp gài
Hộp đựng túi xách kiểu nắp trượt
Hộp đựng túi xách dạng nắp gập
Hộp giấy đựng túi xách âm dương

Cần lưu ý điều gì khi in hộp giấy đựng túi xách?

Khi đặt in hộp giấy để đựng túi xách, khách hàng cần lưu ý đến một vài điều sau:

Kích thước hộp giấy: Kích thước hộp giấy đựng túi xách là điều khách hàng cần phải lưu ý khi đặt in hộp. Nên in hộp có kích thường phù hợp không quá lớn hay quá bé để tránh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hộp giấy.



Nội dung thông tin: Các thông tin liên hệ hay hình ảnh minh họa in trên hộp đựng túi xách cần phải rõ ràng, chi tiết để tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Lựa chọn xưởng in: Lựa chọn một xưởng in uy tín, chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng khách hàng cần phải lưu ý. Xưởng in ấn càng uy tín thì các mẫu hộp giấy khách hàng nhận được càng có chất lượng tốt.

Mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ in hộp đựng túi xách, bạn đọc có thể liên hệ với In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc để biết thêm chi tiết.
 
Top