• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Nhận phối giống Alaskan nâu đỏ đẹp trai

benalask

YTC Developer
chó phối không đậu cũng có nhiều nguyên nhân,có thể chọn ngày không đúng cũng không đậu.nếu chó đực của nhà thì phần trăm đậu rất cao vì khi phối chúng nó tự nguyện ,không bị ép như khi mang đi phối ở chỗ khác.mấy em cái nhà mình chưa bao giờ xịt do chó đực của nhà.nếu khi nào bạn phối mình giảm 50% cho bạn
 

benalask

YTC Developer
khi chó không đậu thì chủ chó cái cần báo ngay cho mình để kiểm tra sự chính xác,chứ sau bao lâu bạn mới báo cho mình thì mình làm thế nào để kiểm tra đươc chó có đâu hay không,mình cũng vài lần phối bù cho những lần k đậu rồi mà.
 
Bác nói vậy em cũng ngại . Bài viết của em vẫn bên trang 2 . 3 gì đó vào tháng 9 năm ngoái . Giờ bác có miễn phí em cũng ko muốn đến phối nhà bác đâu vì ko chắc chắn đậu . Coi như 2t5 em bị rơi mất . Chó nhà bác có lẽ nên để phối với chó nhà bác mà bán chó con thôi . Ai mà lại dại lần 2 như em đi phối mất mấy triệu nữa rồi về lại ko đậu lại mất mấy tháng chờ nó salo . Ước gì có dịch vụ phối ko đậu ko lấy tiền thì hay hoặc dịch vụ phối tại nhà đậu trả thêm chi phí em cũng vui vẻ . Dù sao cũng chúc bác kiếm được nhiều tiền với những chú chó của bác .
 
Top