• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Q3- Đàn ALN Scottish Fold lilac & xám xanh

mnvo

Member
Mèo nhà mình nuôi vừa sinh 1 đàn con gồm 1 bé cái lilac, 1 bé đực lilac và 3 đực xám xanh.
Mẹ là ALN xám xanh, bố Scottish Fold xám xanh.
Mèo nhà nuôi trong phòng, đảm bảo sức khoẻ, các bé sẽ về nhà mới khi đủ 2 tháng với 1 mũi tiêm phòng và sổ sức khoẻ (các bạn tiêm mũi nhắc lại khi bé được 3 tháng), được xổ giun, tập đi vệ sinh đúng chỗ, ăn được hạt, pate, thịt.
Các bé mặt rất xinh, có duyên và màu lông sáng giống mèo mẹ. Có các đặc điểm dc ưa chuộng của giống British Shorthair: Lông thảm dày 2 lớp, người to, đầu to tròn, mép dày, mặt nọng, tai nhỏ, mắt to tròn, các bạn nhìn hình sẽ thấy. Được nuôi trong môi trường cực kì sạch sẽ, uống sữa KMR, ăn pate canin và tiếp xúc với người từ nhỏ nên tính cách rất tốt.
Bé đực tai cụp, bé cái và bé đực xám xanh 1 là 3 bé to béo nhất đàn. 2 bé còn lại tuy ốm hơn nhưng sức khoẻ vẫn đảm bảo và rất năng động, tò mò.
Mình ở Q3 TPHCM. Các bạn qua xem và đặt cọc gọi trước cho mình 0120 757 4206 - Ngọc

Hình cưới bố mẹ






Bé đực lilac tai cụp double fold, khá quậy ĐÃ CÓ BỐ MẸ MỚI YÊU THƯƠNG



Bé cái lilac mặt rất xinh, xinh nhất đàn, tròn trịa, tính cách rất tiểu thư ĐÃ CÓ MẸ MỚI YÊU THƯƠNG









Bé đực xám xanh 1, tròn trịa, khá nghịch ngợm, vẫn đang theo dõi cụp



Bé đực xám xanh 2, mắt rất to tròn long lanh. Bé này tai thẳng



Bé đực xám xanh 3, siêu loi nhoi quậy phá và chuyên gia leo rào trốn đi chơi. Khoái chọc ghẹo các anh chị. Bé này tai thẳng



Video cả đàn 5 bé lúc 1 tháng tuổi
 
Last edited:

Py Du

New Member
Nhìn hình bé đực lilac tai cụp, hình như mắt bé bị sao hả bạn?! Bạn vui lòng cho mình xin giá của bé nhe! 0934970050 sms giá cho mình cũng đc! Cảm ơn, nếu đc mình sẽ sang chổ bạn xem mặt bé luôn ❤❤
 
Top