• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Sản xuất và kinh doanh cát vệ sinh cho mèo Baby Cat

mr_412931_fe9cc0000b8cc929.jpeg
Cty Phát triển công nghệ và vật liệu Hà Nội chúng tôi xin trân trọng:
Hiện cty chúng tôi đang sản xuất và kinh doanh cát vệ sinh cho mèo mang nhãn hiệu Baby Cat.
Sản phẩm đc phát triển từ tiền thân là cát vệ sinh cho chó mèo Gâu Meo và cát vệ sinh cho mèo MeoMeo. Với truyền thống như trên,cty chúng tôi cam kết mang đến cho quí khách hàng 1 sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Gồm các tiêu chí:
_Khử mùi.
_Hút nước.
_Vón cục.
Được sản xuất hoàn goàn từ nguyên liệu tự nhiên (bentonite thiên nhiên 100%) và hương liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. Sản phẩm sau khi sử dụng có thể dùng bón cây,có tác dụng giữ ẩm và làm tơi xốp đất.
Hiện nay cty chúng tôi muốn mở rộng thị trường cũng như tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh. Vậy các cá nhân,tổ chức có nhu cầu mở đại lý và tổng đại lý phân phối trên khắp các tỉnh thành trên cả nước vui lòng liên hệ:
_Mr. Duy Sỹ :0915693223
_Mr. Phách : 0997305940
Cty chúng tôi sẽ cung cấp với giá thành hợp lý và chiết khấu ưu đãi.
 

Vũ Nam Anh

New Member
Công ty của bạn ở đâu nhỉ? mình ở nội thành Hà Nội, mình cũng cần mua khoảng chục kg cho bé :) có ship k hả bạn?
 
Công ty của bạn ở đâu nhỉ? mình ở nội thành Hà Nội, mình cũng cần mua khoảng chục kg cho bé :) có ship k hả bạn?
Cty mình ở Đông Anh bạn ạ. Khoảng chục kg thì nghe chừng khó bạn nhỉ. Nếu có t/g bạn alô cho mình vào sdt này nhé: 0997305940 mình sẽ chỉ bạn đến đại diện cty mình lấy hành hoặc họ sẽ giao tận nhà cho bạn nhé. Cảm ơn bạn nhiều.
 
Top