• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Sold out

Status
Không mở trả lời sau này.

tranlevan

YTC Developer
Mấy bé màu trắng thích ghê. Nhìn nó lịch sự và tao nhã quá. :03:
cảm ơn bạn đã khen tặng. Và mèo lịch sự và tao nhã? thật mình nghe lần đầu :03:
hy vọng nó được lịch sự như bố nó, đi vệ sinh ngồi bồn cầu :35: mỗi tội là đi xong chỉ biết kêu người giật nước chứ chưa đủ lịch sự tự làm :40:
 
cảm ơn bạn đã khen tặng. Và mèo lịch sự và tao nhã? thật mình nghe lần đầu :03:
hy vọng nó được lịch sự như bố nó, đi vệ sinh ngồi bồn cầu :35: mỗi tội là đi xong chỉ biết kêu người giật nước chứ chưa đủ lịch sự tự làm :40:
chủ của các bé này còn xinh hơn nữa. hihi. Chủ của mấy bé bữa nay có chủ chưa ta :3_002:
 

tranlevan

YTC Developer
Chưa đầy 2 năm trước, do nhu cầu bức thiết cần yêu và được yêu của 1 FA - thể loại "người iu có thể ko có, nhưng mèo chó nhất thiết phải nuôi" :laluot_26: mình đã adopt cặp mèo ALD - mèo Mỹ:why: Ít lâu sau khi 2 đứa dậy thì, bạn mèo gái chính thức fully functioned như 1 cái máy đẻ:oi13: và sau 1 năm đã sản xuất được ngót ngét 20 con :oi20: Lứa mới nhất sinh ngày 14/8/2014 có bé màu chocolate cháy như hình dưới. Mèo mẹ nhà mình đẻ 4 lứa, 20 con, chỉ có 2 bé màu độc như này (bé cháy lứa trước bây giờ đã được hơn 8 tháng, mình sẽ sớm up ảnh cho các bạn dễ hình dung lớn lên em cháy này sẽ trông như thế nào)

Bé Cháy này là con trai, nhìn ngoài còn yêu hơn cả trên ảnh ạ:icon027:Mặt tròn xinh đẹp, lông bông xù, mới đc 20 ngày tuổi đã biết la liếm dụi chân người, thấy người là chạy lại, đáng iu vô cùng luông:icon027: Sức khỏe của bé thì mình bảo hành luôn :33:Mình bán mèo các lứa trước đều cố gắng keep liên lạc với các bạn chủ mới, có lỗi của nhà sản xuất thì các bạn cứ feedback, hoặc có vấn đề j mình giúp được mình sẽ giúp, chứ quyết không đem con bỏ chợ như một số bạn khác :khoc_nhung_ko_chiu_thua:dưới có thêm một số ảnh của cháu, mình sẽ update thêm :laluot_03:




Ngoài bé Cháy ra, lứa mèo này nhà mình còn 3 cháu nữa, cũng toàn các cháu xinh đẹp cả. Và cũng đang tìm chủ ạ.


Có 1 cháu tabby đen trắng, giờ đang gọi tạm là Vện, cũng được xếp vào hàng hot boi, lứa nào cũng có 1 cháu tabby giống hệt như này, và thường là đứa xuynh đẹp, đắt show và đắt hàng nhất :157: Mặt chất lừ - Vằn phong cách :3_002: Bé Vện cũng là con trai ạ






Còn 2 bé trắng chỏm, 1 trai 1 gái: trai mắt xanh mỏ đỏ, gái mắt hổ phách béo núc, tròn xoe.





Giá của các bé dao động từ 1,2 ~ 1,4 triệu có fix chút chút thôi ạ. Các bạn contact mình theo số <0974*413*465> hoặc inbox facebook mình https://www.facebook.com/levan.tranlevan để mặc cả và đón các bé nhé. Mình không dám hứa là sẽ fix nhiều, tùy tình hình thị trường và mức độ đắt hàng của các cháu. Nhưng cơ bản là cũng muốn các cháu có nơi có chốn càng sớm càng tốt, để còn chăm cho mẹ các cháu lại người, rồi còn đem đi thiến (trì hoãn bao lần rồi), chứ cứ nhìn nó đẻ mãi xác cả người, tội lắm :oi81: Nhà mình xa nên các bạn nhiệt tình đến tận nhà xem và bắt mèo mình nhất định sẽ giảm thêm 100k/bé là quá bèo cho đội mèo luông. Nhà mình trên Quốc lộ 32 đoạn Km 18+3 ~ Km 18+4, xa nhưng đường rộng dễ đi lắm: từ Trường ĐH Thương mại (trên Hồ Tùng Mậu) đi ~ 9km theo hướng đi Sơn Tây. Đi wa ngã tư Trôi (các bạn google phát ra luôn) dừng lại ở cây xăng đầu tiên bên tay phải (cách ngã tư tầm 1km) và gọi mình ra đón :Onion28:
Chúc các bạn đi ngang qua thớt sớm tìm được mèo. Và mong mèo nhà mình sớm tìm đc chủ.

Thân ái và chào quyết thắng :oi60:
 

tranlevan

YTC Developer
Hi, bạn báo giá cho mềnh thằng ku Cháy và thằng ku Vện với. Mà hóng trả góp là ntn nhể, gãi đúng chỗ ngứa :)). Thanks nhớ
Hi bạn, nick facebook của bạn cx là tantan_dauphong đúng không? mình có inbox trên face rồi đấy :3 nếu ko nhận đc tin thì pm mình trên đây hoặc nhắn tin vào điện thoại của mình nhé. Bé Vện hôm nay có 1 bạn đón về rồi bạn ạ ^_^
Trả góp í là trả trước một ít gọi là đặt cọc để mình giữ bé cho bạn. Vì đến giờ mới ăn được pa tê mềm chứ hạt cứng cháu chưa ăn được, về nhà mới luôn sợ bạn chăm ko tiện, vì thức ăn ướt dễ hỏng phải thay thường xuyên hơn, ko như hạt, cho 1 bát đầy ăn cả ngày, nên là cuối tuần tới hoặc tuần sau nữa, cháu cứng hẳn thì cho về nhà mới ^_^ Bạn kia đón bé Vện về luôn vì bạn í bảo là chăm được, ko ngại chuẩn bị đồ ăn ướt cho bé nên mình cho về nhà mới luôn ^_^ Trong tuần này, bạn đến tận nhà xem mèo và đặt cọc luôn thì mình fix giá cho cháu chóng lớn nhé. Cảm ơn bạn đã wan tâm bé ^_^
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top