• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ cho đàn akita inu Nhật

akita_inu

New Member
Nhà mình vừa sinh được 1 đàn akita có 9 em. Chó có đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc ace cứ yên tâm ạ. Mọi chi tiết liên hệ 0969181292 (Hoài Anh Akita)

E cũng chia sẻ luôn cho mọi người

Cún mẹ nhà e từ lúc trước khi có bầu ngày nào cũng bổ sung Vitamin 8in1 1ngay/1v ( loại này thì khỏi bàn vì ai nuôichos mà dùng rồi thì đều biết nó tốt tn)
Đến khi bé đi nhảy về xong e tăng lên cho 2v/1ngay + 2 canxi chế độ ăn thì 1 tuần 3kg thịt bò, 2 hộp phomai, 2kg gà, 2-3 cái móng gió nấu ninh vs đu đủ, bí đỏ , hạt royal canin . Giữ chế độ ăn này đến khi nó đẻ con đc 1 tháng rồi cho về chế độ bt như cũ.
Các bạn k cần lo khi chó mẹ ăn nhiều như vậy con bị to khó đẻ nhé!!! Ai bảo thế thì đừng tin ! Con nhà t ăn thế đẻ con ra 9 con đều to băng nhau gân như sự chênh lệch của các con trong cả đàn giữa cái và đực là không có
ai đến nhà t chơi và xem đàn akita nhà t rồi thì đêu biết:) mà ăn thế để cho chó mẹ có sức khoẻ nuôi con và khi đẻ con cho con bú nó k bị tụt canxi có thể nguy hiểm đến con mẹ nhé.
Đẻ xong t chỉ cho chó con bú mẹ 1 tuần rồi cho bú sữa ngoài , nhà t dùng Esbilac nhé, 2 tiếng cho bú 1 lần . Các bé nhà t tăng cân rất đêu mỗi ngay tăng 1 lạng, bé nào tụt thì 0,5 lạng
Nếu bé nào k chịu ăn va gầy hơn thì thả gần mẹ để no thêm sữa mẹ nữa

Mình cho uống sữa liên tục 2 tiếng 1 lần đến khi cún đc 4 tuần .
Tuần thứ 5 bắt đầu ăn dặm lúc đầu t cho ăn cháo gà mà nó ăn bẩn như con ma , lần đâu ăn dặm rúc cả mặt vao xong lại ngẩng lên thở phì phì vì cháo vào hết mũi)))) tại nó toán bú bình nên kb ăn ấy))
Sau quả ăn bẩn đó t đổi ngâm hat Royal canin vs sữa + vitamin 8in1 loại dành cho chó con 1ngay/1v . 3 tiếng ăn 1 lần, ị phân phiếc đóng khuôn đẹp lắm)))
Cơ mà t vẫn cho ăn cháo ga ninh vs bí đo nhé , tuan van 2 bữa, ngày nhet phomai mom chúng no 1 nửa cục rồi khi nao chúng nó thich thi ngày 1 viên✌
Rồi t cho ăn bột tuần 2 ngày nhưng chú ý nhé bột nào sữa ít hoặc không sữa nhé không ỉa chảy y)) t bị 1 phát rồi phun như người ăn cay quá ấy

Cho đên giờ cún nhà t đc 44ngay mà 5kg r ✌✌✌
☺
☺
☺
Đay là t mới nuôi chó đẻ lần đầu nhưng kiểu may mắn y nên các cháu nó đêu béo tốt nhìn mũm mĩm
❤
❤
❤

 
Top