• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tìm chủ cho 1 bé mèo anh giá rẻ.

kenytien

Member
Mua bán mà bạn. Họ muốn hạ giá là chính thôi. Nhiều lúc mình chỉ muốn nói thẳng vài câu cho bõ tức thôi. Mèo mình bán khách toàn khen, vài ông thì cứ lai rồi bạn ơi, hạ giá cho dễ bán. các kiểu. Hỏi lai ở đâu thì "t thấy nó không được thuần thôi". Bực mình lắm
 

chandoi

Member
Thế cứ dễ tính cho các bạn lừa à, nói dễ nghe nhỉ. Mình biết nhiều bạn bị lừa rồi nên thận trọng chút thôi nhé!
Mình chả mua, mình cũng ko thiếu tiền, mình thấy nghi ngờ thì cảnh báo thôi, ko phải thì cũng là để mọi người tham khảo. Mấy người chuyên bán mèo vào nâng bi nhau đấy à!
 

kenytien

Member
Chả thèm nâng bi ai. đến mà xem mèo trực tiếp chứ đừng có ở đây nói này nói nọ. cứ nhìn mấy gương có mèo bố mèo mẹ trong hình đấy thì biết. Vào xem mấy nick bị cảnh báo k minh bạch rồi. K dễ tính nhưng xem cách mọi người nói xem. cứ đứng đấy mà khăng khăng ngta lừa đảo. chả biết thớt này là ai nên chả quan tâm đâu. nhưng thấy mấy ng nc khó nghe quá. Còn khẳng định mèo của người ta mèo ta. Đùa chứ mèo của mình có con anh lông ngắn bố nhập đàng hoàng. mèo mang cho khách mà khách khen hỏi mua vài con nữa. ấy vậy có bạn vẫn thản nhiên "mèo bạn lai rồi, bán thế cao quá" mặc dù mình bán 2t5 cho 1 con anh lông ngắn xám xanh đàng hoàng, nên nói thật là rất ghét cái kiểu này. Chả biết thớt này bán hàng xịn hay hàng thật. nhưng mua bán thì đến xem hãy nhận xét, chứ đừng phán bừa. Ảnh hưởng đến người khác. Nếu thớt này mua bán k minh bạch thì cũng khó bán hàng đc thôi. Nhưng những ng chưa xem trực tiếp thì đừng phán bữa như thế. Nếu có chứng cứ cụ thể thì hãy đưa ra để mọi người được biết. Mình đang tự hỏi là thớt k minh bạch hay bạn k minh bạch thôi. còn bạn muốn có 1 cái ảnh 1 con mèo thì quá là đơn giản luôn.
Người ta đã nói là mua bán tại nhà trả giá thoải mái thì đến mà xem trực tiếp đi, nói này nói nọ.
 

chandoi

Member
Mình theo dõi 1 số topic và cả FB của chủ thớt, nên mới nghi ngờ, ông bạn kenytien không biết gì đừng có nói bừa nhé!
Anyway, thuận mua vừa bán, bạn bán được thì bán, ai mua được thì mua, quyền của các bạn mà!
Xin lỗi nếu làm phiền!
 

kenytien

Member
Nếu bạn theo dõi ngta thì cũng phải đưa ra cái chứng cớ chứ. cứ nói bừa thì ai chả nói được. Nếu có đầy đủ chứng cớ hãy tạo 1 topic tố cáo như topic tố cáo tntphuong gì gì đó gần đây ý. Mình chẳng mua cũng chẳng mua cũng chẳng bán của bạn này nên chả quan tâm có thật hay giả nhưng để tố cáo người ta nên có chứng cớ rồi hãy nói. Thế thôi
 
Top