• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới cho bé ALD lai màu trắng

Status
Không mở trả lời sau này.

linhmu_93

T.Viên Năng Động
E ơi bơ mẹ tròn con vuông chưa? Co phải mổ k?


Mẹ xẹp lép con méo mó c ạ, ơn trời là 6 đứa khỏe mạnh, có 1 cháu yếu quá ra đi ngay lúc mổ ra rồi.... Nhìn nó đau e quặn hết cả ruột gan lại.... ngồi với nó từ 11h trưa đén bây giờ chưa tắm rửa ăn uống gì nữa, mắt hoa hết cả lên .... Em cbi đi tắm rửa rồi dọn dẹp , 12h cho cno ăn 1 bữa rồi 3h lại ăn tiếp c ạ.
 

lili

YTC Developer
Trộm vía trông cháu nào cũng phồng2 tròn xoe rồi , cố gắng tẩm bổ cho Bơ nhiều vào e ah nuôi 6 đứa vất vả lắm. Chú mèo nhà cô Linh hay ăn chóng lớn, mẹ Bơ ăn nhiều dể có sữa cho con ti nhá
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
up cho Kiến! Vì Bơ sinh tận 6 em bé, lại đẻ mổ nên mình chăm sóc vất vả quá! ngày ngủ có 3-4h nên k đủ sức khỏe để quan tâm đến mấy đứa còn lại như thường ngày mình vẫn làm... Nên muốn tìm chủ mới cho Kiến nhanh, bạn nào thực lòng yêu thương con thì đến chơi, mình sẽ fix giá nhiệt tình nhé!
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
Đàn con mẹ Bơ nhà Linh toàn màu kem xinh thế này,k bít con bố có fai thằng Bin nhà a Lam k thế? :le_luoi:


Hi, 100% màu kem nên e nhìn chả biết đứa nào vào đứa nào chị ạ! Rất tiếc bố các cháu k phải bố Bin, nhưng sắp có con bố Bin rồi :gongxi-1:
Em k chủ đích cho mẹ các cháu với bố các cháu lấy nhau, nhưng đôi trẻ dắt nhau lên tầng 6...em lên thì "gạo đã thành cơm" :le_luoi:

Được cái bố các cháu đẹp trai lắm nên mẹ cháu cũng k buồn :) Mọi người bảo chắc mẹ Bơ yêu bố chúng nó lắm nên sinh con toàn kem giống bố :Onion38:

Đây nè :

View attachment 32559

View attachment 32560

View attachment 32561
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
cho sang đánh nhau với thằng "chó" xiêm nào :le_luoi: mặc dù bị đi ngoài nhưng nó cứ tăng cân vùn vụt :le_luoi: 1,7 kg rồi :lac_dau:


=)) hihi, Kiến sợ anh Xiêm với anh Mun lắm! hôm về đấy có 5 ngày mà con bé tự kỉ bỏ ăn luôn @.@ Vì 2 anh canh chậu cát k cho ai đi vệ sinh mà!
 

cuti2091

Member
=)) hihi, Kiến sợ anh Xiêm với anh Mun lắm! hôm về đấy có 5 ngày mà con bé tự kỉ bỏ ăn luôn @.@ Vì 2 anh canh chậu cát k cho ai đi vệ sinh mà!

về nhà mới cũng thế. một mình ông 1 giang sơn. suốt ngày ôm khư khư cái chậu cát :lau_mo_hoi: lắm lúc cao hứng ông lấy chân hất cát ra nhà :go_mo: mới đầu định cho ở cùng phòng nhưng ông nghịch quá nên cho ông sang 1 phòng riêng :le_luoi: ngày ăn 4 bữa, chạy nhảy tưng tưng mà vẫn gào như chưa bao giờ đc gào ấy :ngoi_xom:
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top