• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới cho em becgie Đức 5 tháng tuổi!

Mua_saigon11

New Member
Do không có thời gian chăm sóc nên mình cần tìm chủ cho em begie đực 5 tháng tuổi,có sổ theo dõi sức khoẻ,đã tiêm ngừa đầy đủ,khoẻ mạnh,khôn ngoan và hiếu động!Bố ngoại nhập,ngoại hình nhìn đẹp hơn nhiều so với trong hình!
Do là giống chó lớn nên mong muốn nhà chủ mới có không gian rộng rãi cho em nó chơi!Mình chỉ để lại cho bạn nào nuôi trong gia đình,không tiếp lái buôn!
Số điện thoại liên hệ,zalo:0909961266
Mình ở phường thạnh lộc-quận 12
Giá:6.000.000vnd.
 
Last edited:

Mua_saigon11

New Member
e là học sinh, rất muốn nuôi, e rất thích chó. nhưng giờ chưa đủ tiền. :)
e fix nhẹ xiu dc ko?
E cứ ghé xem,nếu e chăm được và thương nó a sẽ fix mạnh cho em,nhưng a nói trước là nuôi chó to nó ăn nhiều tốn kém hơn nuôi chó nhỏ đó nha!
 

chó là bạn

New Member
chuyện ăn thi a cứ yên tâm. e nhịn phần ăn của e để nhường cho bé cũng dc. e có nhà cửa đoàn hoàn, e ở q9. tuần trc e mới mất một bé becgie vì benh care. giờ trong nhà ai cũng buồn, ba e chạy chửa mà ko dc. a kia bán lai cho e giá 2tr e thấy vừa túi tiền nên mua. a kia kêu la tiềm thuốc chống care ui . nhưng đưa bé về nhà dc 1 tuần thì bé phát bệnh ui mất. ba e buồn ui nản. giờ e muốn kiếm 1 bé để thay thế vi trí của nó. cho nhà e đở buồn hơn. có gì a báo giá cho e nha? e ko muốn phiền ba nửa nên e muốn tự dùng tiền mình mua nên nếu dc giá thì e sẽ ik nhận bé. dù sao cũng cảm ơn a trc nha, nếu dc thi cảm ơn a rất nhìu. còn ko thì cứ xem là e với bé ko có duyên. :) sdt 0936525410 a nhắn tin thui nha, tai e sợ e đạng học, bận khi a gọi ko bắt máy dc. khi nào rảnh e sẻ gọi lai cho a. nếu a xuống nhà e để a an tâm nha.
 
Top