• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm nhà mới cho 03 bé mèo mun xù!

luuly78

New Member
Mình nhận đặt gạch cho 03 bé mèo mun xù. Các bé hôm nay tròn 15 ngày tuổi rất dễ thương. Các bé là lứa con đầu tiên của cu Tim nhà mình. Có 2 bé mèo đực và 01 bé mèo cái nha các bạn. Bạn nào quan tâm đến đến các bé liên hệ số máy 0917 716 136 hoặc để lại tin nhắn trên toppic cho mình nhé!
Những bạn yêu mèo ở Tp.HCM từ lâu đã mong muốn có một bé mèo xù dễ thương để bầu bạn nhưng chưa đủ điều kiện để đón về. Hãy gửi thư vào inbox của mình và cho mình biết số tiền vía các bạn có thể trả. Mình sẽ cân nhắc. Cám ơn các bạn đã quan tâm.
Ảnh các bé


http://upanh.com/view/?id=arc35icr5je]
 

luuly78

New Member
khoảng 1 tháng nữa bạn nhé. Giờ mấy bé mới được 18 ngày tuổi thôi. Khi nào mấy bé ăn giỏi và tẩy giun xong mình sẽ cho bé về nhà mới.
 

luuly78

New Member
Barbie Tsu said:
ah, cái thằng mèo gào cái đem đi bác sĩ bác sĩ không chịu thiến vì cháu nó đẹp quá đúng không :D cho mình cái giá vào inbox với nha
Đúng nó rồi đó bạn. Lần đầu với cô mèo hàng xóm, kết quả được 4 đứa. Có 1 cô mèo vâng áng đẹp lắm nhưng chủ mèo giữ lại nuôi, còn 03 con mun thì nhờ mình tìm chủ giúp. Vài hôm nữa mình đón 3 đúa về, bạn nào muốn bế mấy bé thì liên hệ nhé! Bé ăn cơm giỏi thì sẽ cho về nhà mới!
 
Top