• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tìm nhà mới cho 3 bé mèo ALD lai 34.

kokokiukiu

YTC Developer
Do kế hoạch ban đầu thay đổi nên hiện mình cần tìm nhà mới cho 3 nhóc này.Các bé sinh ngày 8/7/2014,được 2 tháng 20 ngày tuổi.Các bé đã ăn uống tốt và đi vệ sinh rất đúng chỗ.Nghịch phá như quỷ sứ ,sức khỏe tốt,hiện giờ mỗi bé đều đạt cân nặng từ 1,4kg đến 1,5kg,cực kì tình cảm và quấn người.

Yêu cầu của mình đối với chủ mới:
- Phải được sự đồng ý của gia đình trước khi nuôi mèo,tránh trường hợp chuyển chủ qua lại,mệt mỏi cho cả người lẫn mèo.

-Không cho mèo ăn các loại hạt whiskas,me-o .

-Tuyệt đối không cho mèo uống sữa của người vì sẽ gây đi ngoài.

-Giữ liên lạc với mình,thỉnh thoảng trao đổi thông tin về bé.






Mục đích chính của mình là tìm cho các bé 1 người chủ tốt chứ không đặt nặng chuyện tiền nong,giá cả còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nên mình sẽ ưu tiên các bạn có quen biết,đều có sở thích mèo chó như mình nhé.

Bạn nào quan tâm thì nt cho mình qua Fb: https://www.facebook.com/dua.lun.336 hoặc qua số ĐT O125.347.3533 để biết thêm thông tin về các bé.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin. :)
 

kokokiukiu

YTC Developer
thế tại sao đéo đăng mẹ giá ra phát ngôn thế có làm sao ko ?
Vấn đề là tôi ko thích đăng giá đấy bạn ạ.:).Tôi làm thế mục đích là để mấy người như bạn tránh xa topic của tôi ra đó. Vì tôi biết người như bạn sẽ ko bao h nuôi mèo tốt đc khi mà bạn chỉ chăm chăm nhìn vào giá tiền của con mèo mà thôi.
 

kokokiukiu

YTC Developer
Các bạn muốn đón mèo nhà mình cứ liên hệ trực tiếp nhé. Mình nói luôn là mục đích của mình là tìm đc chủ tốt cho mèo nhà mình chứ mình ko đi kinh doanh mèo . Vậy nên mình xin phép ko trả lời các tin nhắn kiểu bao nhiêu tiền, có fix ko hay đại loại như vậy nhé. Các bạn hãy đọc kĩ bài viết của mình, chỉ cần các bạn đáp ứng đc những điều kiện đó thì yên tâm là ko bao h có chuyện hét giá hay gì đó đâu các bạn:)
Mình cảm ơn
 
Top