• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm nhà mới cho bé mèo xù ham chơi!

lolitaftu

New Member
Bé mèo này mình mới đón được 2 tuần nay. Dù bố mẹ phản đối nhưng thèm nuôi 1 em mèo bầu bạn quá nên vẫn im ỉm rước ẻm về. Nhưng nay nuôi đc 2 tuần thì k hơi bất cập. Ban đầu nó mới về còn lạ nhà, rất ngoan, k dám đi đâu, chỉ bám lấy người, chủ ngồi đâu mèo ngủ đấy. Không bế nó thì nó cuộn tròn ngay dưới chân í. Yêu ơi là yêu. Ban ngày nhà mình đi làm hết (trưa mới có ng về) nó cũng ở nhà k quậy phá gì. Tưởng đâu êm thấm, thì sang tuần thứ 2 nó "giở bộ mặt thật": ham chơi vô đối. Chắc tại nhà mình k có ai chơi vs nó nên nó chán :( Giờ mình cứ hé cửa ra là nó tót đi chơi, hàng xóm nhà nào mở cửa nó nhảy vào, trốn biệt gọi k thèm về. Sáng ra vội đi làm mà cứ đuổi theo mèo mệt ơi là mệt. Sợ nhất là xểnh ra bị ng ta bắt mất. Xích vào thì nó kêu um lên, thương lắm. Mà kể ra tính nó ham chơi thế cả ngày lại ở nhà 1 mình cũng tội nghiệp. Cộng thêm bố mình k ưa ẻm, cứ lườm lườm. Nên mình quyết định đưa ẻm lên đây tìm chủ mới.

Ẻm là đực (mình k chắc lắm đâu, nhà mình k ai biết xem, mình tham khảo trên mạng thì hình như là đực), giống j thì mình cũng k biết =.=, chỉ biết là lông dài & màu vàng. Khoản đi wc thì rất ngoan, chỉ dám đi chậu cát/xỉ thôi. Mình cho ẻm ăn cơm cá vì thấy bảo ăn hạt bị sỏi thận =.=

AND... IT'S SHOW TIME!!



Mình lấy tiền vía 800k. Nhà mình ở gần đh Thương Mại. Bạn nào muốn đón ẻm thì liên hệ vs mình. Sđt: 0966989 không 89. Tốt nhất là nếu có đón ẻm thì để cuối tuần, vì sắp tới mình bận bù đầu k biết hết h hành chính có dứt ra để về nổi k.
 

MiuMiu.89

YTC Developer
Bé zễ thương quá b ạ!bé ấy là mèo lai đó b,hihi....mèo nào cũng quậy cả,nhất là mèo đực,nó ranh lắm,mèo cái sẽ dịu dàng và biết cách vs hơn mèo đực
 

hacmun

YTC Developer
nhìn mắt bé như đang khóc ấy. khổ thân, vừa về nahf mới chưa kịp làm quen đã phải chuyển nhà. up cho bé sớm tìm được chủ mới yêu thương.
 

lolitaftu

New Member
uh đúng r, k biết có phải tại mình vừa tắm xong cho nó mà mắt nó như thế k :( Dạo này lại ngoan, chả muốn cho đi. :(( Huhu.
Nhưng bố mình cứ giục, k bán đi thì bố vứt ra đường :((
Mình chỉ muốn tìm nhà mới yêu thương bé thôi. Mình đi làm cả ngày, tối muộn mới về, thấy nó sang nhà hàng xóm chơi bị bọn trẻ con chòng ghẹo, xong chui rúc linh tinh bị bẩn hết cả ng, thương ơi là thương. Mà nó quấnn người chứ. Đứng rửa bát nó cũng ra nằm ịch xuống bàn chân mình, bn chỗ khác chả nằm.
Thực sự tiền nong cũng k phải vấn đề các bạn ạ. Mình cũng chả biết giá rổ thế nào cho phải. Các bạn chăm sóc đc nó thì đón nó về, chứ đừng như mình.
 

meo_den

New Member
Nhà mình ở cầu giấy gần nhà bạn( ban có thể thăn bé bất cứ lúc nào nếu muốn. mà mình cũng có tgian chăm sóc.nhà có một đứa rồi nên chắc hai đứa ở vs nhau có đôi có cặp sẽ ko đi chơi nữa. Ah mà htr mình nt cho bạn rồi đấy
 
Top