• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tìm nhà mới cho em mèo BA TƯ lai NGA

zo_tth

New Member
Em Chó Bông nhà mình là mèo lai Nga, có em bồ là em mèo Ba Tư thuần. Hai em vừa cho ra 1 lứa mèo con xinh ơi là xinh ạ.

Hiện mình có giữ lại em Bột nuôi vì cưng quá. Tuy nhiên do gia đình không cho nuôi 2 em nên mình muốn tìm nhà mới cho Bột dù rất muốn giữ em lại nuôi huhu :(

Giống: Ba Tư lai Nga
Tên: Bột
Giới tính: Nữ
Màu lông: Trắng
Tuổi: Hơn 1 tháng rưỡi

Hiện em đã được hơn tháng rưỡi. Em đã ăn được cơm mềm trộn. Nhà mình cho em ăn cơm với cá hoặc cơm trộn whiskas mềm. Em rất thích uống sữa nữa ạ.

Bột rất rất rất thông minh và nghịch ạ. Gọi Bột là chạy ra liền. Em biết đi vs đúng hố ga trong nhà vs và rất quấn người, thích nằm xòe hết cả người ra hoặc chổng hết lên trời. Mình và cả nhà đều rất cưng em nên mình thật sự muốn tìm bạn nào yêu thương mèo và có điều kiện chăm sóc em tốt nhất.

Mình để em giá 1 triệu 5. Bạn nào thương yêu và có điều kiện đưa em về nhà mới vui lòng liên hệ với mình qua số 0122.42.234.92 (mình là Hương ạ)

Nếu các bạn gọi k đc xin vui lòng để lại tin nhắn mình sẽ trả lời ngay khi đọc được. Chúc cả nhà có một buổi tối vui vẻ ạ : D

Hồi em còn bé ạ





Lúc lớn rồi còn xinh nữa ạaaa













 
Last edited:
Top