• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tương lai Kamada đã sáng tỏ

Il Messaggero cho biết thêm tuyển thủ các bạn Nhật bản đã làm được công bố quyết định về tương lai của bản thân mình tại Hà Thành nước Ý. Tiền vệ Lazi,o Daichi Kamada được biết sẽ Action lý lẽ gia hạn bao gồm trong hợp đồng của mình. Đến với tylekeo88

Câu lạc bộ Hà Nội Thủ Đô nước Ý sẽ mộ cầu thủ 27 tuổi vào đợt hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Eintracht Frankfurt. tuy nhiên, bằng lòng của 2 bên có một máy khác thường.

Tuyển thủ Nhật bản chỉ ký 1 năm, tuy vậy giao kèo của anh gồm giải pháp cho phép cầu thủ này gia hạn chu trình ngơi nghỉ lại đến tháng 6 năm 2027. hơn nữa, trường hợp Kamada muốn sử dụng tùy chọn này, anh đề nghị đưa ra công bố quyết định trước ngày 30 tháng 5.

Tuy thế Hình như bao ngời băn khoăn lo lắng rằng tiền vệ này chắc là rời CLB Hà Thành 1 cách độc lập, Il Messaggero (thông qua LazioNews24) có phát ngôn anh hiện vẫn chính thức quyết định làm việc lại bằng cách Action hình thức. hơn thế, nguồn tin đang không chắc chắn liệu hợp đồng để được gia hạn bổ xung 3 năm như vẫn nêu tuyệt chỉ 1 năm theo phải của cầu thủ này.

Xem thêm: https://vieclamdn.net/threads/milan-mat-cau-thu-thiet-yeu-den-khi-het-mua.14485/

Cựu tiền vệ Frankfurt ban đầu yên cầu của bản thân mình tại vùng Formello coi như tương đối trắc trở, lúc chưa tìm kiếm được 1 suất đá thiết yếu chuyên trong quy củ của Maurizio Sarri. bên cạnh đó, Kamada đã trở thành một trong cái tên bắt buộc rứa cố kỉnh trong danh sách nguồn gốc kể từ khi Igor Tudor đc bổ nhiệm vào thời điểm tháng tía.

Cho tới thời điểm bây giờ, tiền vệ các bạn Nhật bạn dạng đã góp phần một bàn thắng và nhị con đường xuất bản sau 36 dịp ra sân trên phần lớn đấu trường đợt này. Hãy đến vstar79
 
Top