• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tặng Chó Không Vía

Mr_yanick

New Member
Đã Tìm Thấy Chủ Ạ. Thanks All
"Nhoc con này từng là 1 bé chó nhỏ xinh đẹp. Được thằng chủ nuôi làm cái máy đẻ. Rồi đem những đứa con bán lấy tiền. Vắt đi sức lực của nó, tình thương của nó. Rồi đem nó quăng ra đường, không cho vào nhà. Mặc nó bư rác ăn và uống nước cóng. Nó hôi hám và bị người ta tránh xa.
Một bạn ở gần đó, ngày ngày nhìn thấy nó sống khổ sở như vậy. Đã gọi cho Phương và 2 đứa bắt nó về. Mang nó tới thú y điều trị, trong tình trạng viêm da vì không được tắm rửa suốt mấy tháng trời, bụng to vì không được ăn uống đàng hoàng. Phải mang xuống Sài Gòn làm xét nghiệm.
Sau 1 thời gian trị bệnh và được chăm sóc tốt. Nó đã khỏe lên rất nhiều, không còn buồn bã mà vui vẻ, chơi đùa chạy nhảy. Và được bạn ấy nhận nuôi.
Nó là 1 bé chó ngoan, dịu dàng và sống có tình có nghĩa lắm. Có 1 lần, nó tìm đường chạy về nhà chủ cũ, ngôi nhà đã hắt hủi nó, làm đi tìm muốn chết luôn . Khi biết được thì vừa giận vừa thương.
Những tưởng, nó đã có được cuộc sống yên bình. Nhưng rồi Phương nhận được tin. Nó lại tìm đường về nhà chủ cũ, có lẽ nó vẫn còn nhớ và muốn ghé thăm 1 chút thôi. Nhưng, mẹ bạn ấy tức giận và khi nó trở vệ, bà ấy không cho nó vào nhà nữa.
Nó lại trở thành một con chó lang thang không nhà.
Lang thang bên ngoài rất nguy hiểm. Phương đã đón nó về và lưu chuồng thú y ( vì gia đình Phương không cho mang về ).
Phương hy vọng, Nó sẽ có một gia đình và được yêu thương. Không phải chịu đựng những tháng ngày đau khổ nữa. Vì nó bất hạnh đã quá nhiều rồi.
Thông tin
- Giới tính: con gái
- Tuổi: khoản 5 tuổi
- Tính tình: hiền lành ngoan ngoãn và biết nghe lời. Sống rất tình nghĩa và chan hòa."
Nhận nuôi xin liên hệ: inbox vào facebook của Phương nha. SDT 0125 396 7485
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=474879789313017&set=a.189276937873305.48114.100003729996590&type=1
MÌNH CHỈ ĐĂNG ỦNG HỘ"
 
Last edited:

yeukunlam

YTC Developer
Tội nghiệp nó nhỉ, nhìn nhận nuôi cún cho đẻ thì cũng là một nghề kinh doanh, mà đã kinh doanh thì phải tính toán, cân nhắc mọi khoản để phát sinh lời , nhưng tính toán như thằng chủ con chó này thì thất đức quá, không có đạo đức nghề nghiệp, không có lương tâm con người , nói thẳng ra là nó sống không bằng 1 con thú , xúc sinh, cặn bã của xã hội ^^
Không biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng đọc những lời dẫn của bạn này, e thấy khá là bức xúc,viết ra đây đẻ chủ con cún này nó có đọc được thì nó còn nhìn nhận lại nod phải con người không *^ ^
 

hoanlong762

New Member
thằng này phải đập.ko hiểu kiểu j.mà giông chó già nó lại hay tìm về chủ cũ cơ.nhận e nó về nuôi sợ bực ko chịu dc.
 
Tội nghiệp pé quá. Mình đã inbox qua fb của bạn rồi. Hy vọng được chăm sóc pé.
 

yeukunlam

YTC Developer
Tình hình là mình thấy trên trang chợ tốt có người rao bán 1 bé khá giốnh bé này 500k mà k bik phải k @@
 
Mình xin thông báo: bạn Phương nói với mình bé cún ấy đã tìm được chủ mới rồi nhé mọi người.
 
Top