• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

toàn quốc-xin hãy giúp cho bé mèo bị liệt

Status
Không mở trả lời sau này.

heocoi

YTC Developer
em chỉ mới đọc được bài này thui nên mong mọi người bớt chút thời gian đọc hết bài viết để giúp bé mèo sớm tìm được người yêu thương .
đây là nguyên văn bài viết e xin copy lại :
Irist tình cờ thấy tin này trên facebook. Có 1 bé mèo bị liệt đang chờ người nhận về chăm sóc:



Quote: http://i167.photobucket.com/albums/u141/catcanh122/meo.jpg

Bé bị liệt hoàn toàn 2 chân sau, chân co quắp, sức khỏe bình thường, ăn uống tốt, lết bằng 2 chân trước rất nhanh. Bé thân thiện, rất ngoan, quấn người, không kêu la. Bé vừa bị vứt lúc chiều tối.

Bạn nào có điều kiện chăm sóc thì đón bé về nha, khi bé lớn hơn chút nữa thì tổ chức sẽ gửi xe lăn để bé đi lại dễ dàng hơn. Các bạn không thể nhận thì giúp mình share để tìm nhà cho bé nha.

Cảm ơn các bạn nhiều. Vui lòng gọi Nguyên 0907180813 để đón bé về nha bạn.

Nguyên nhân bé bị liệt vì bị chó cắn, dẫn đến chấn thương cột sống, liệt nửa người. Người chủ ko muốn nuôi nữa đã vứt bé đi >"
 

heocoi

YTC Developer
bạn nào có thức ăn hay ji đó có thể cho bọn nó thì ủng hộ nhé.nàh chị ấy còn nhiều chó mèo bị bỏ rơi lắm
 

mangaka

YTC Developer
Mình muốn nuôi... có gửi qua hà nội đc ko? Cho bé ở cạnh vs em Meo nhà mình. Meo ngố nhà mình suốt ngày trong nhà, ko đi đâu nên để 2 đứa vui vs nhau
 

mangaka

YTC Developer
bé có người nhận nuôi rùi... thấy vui vui vì bé cũng đã được quan tâm... hơi buồn vì mình ko được chia sẻ tình yêu vs bé
 

heocoi

YTC Developer
em mèo chị nguyên đã nhận lại nuôi oy,nếu bạn nào muốn góp thức ăn cho bé thì liên hệ trực tiếp với chị nguyên số đt trên bài nhé.thank các bạn đã quan tâm
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top