• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM trông giữ mèo an toàn giá rẻ (có hình ảnh )

Mình nhận trông mèo ngày thường cũng như tết. Giá cả thì tuỳ vào số lượng bé , ngày gửi , có dồ ăn hay không, cứ call thì sẽ có giá tốt. Bên mình cũng có nuôi mèo nên các bạn sẽ rất yên tâm về kn chăm sóc bé cưng của bạn. Các bé dù có đồ ăn hay không cũng sẽ đc bên mình cho ăn thêm các món ăn vặt cũng như uống sữa. Bên mình cũng có sân cho các bé chạy nhảy cũng như chuồng lớn để các bé có thể ăn ngủ ị đái 1 cách thoải mái nhất. Keke

Sdt: 01699.303.479
1 vài hình ảnh chuồng và sân chơi nhà mình

chuồng vui chơi sinh hoạt chung. dành cho các bé dễ gần và tăng động, nhất là các bé mèo con
chuồng có chiều cao 2 met và chìu dài 3 mét. xung quanh phủ lưới rất thích hợp cho các bé làm ng nhện .



chuồng riêng : nơi tách riêng các bé đi ngủ hay các bé khó gần mỗi bé sẽ đều đc ngủ 1 chuồng riêng. bảo đảm sạch sẽ và an toàn.




vì nhà mình có sân và cũng là hướng mặt trời mọc nên các bé đều sẽ duoc tắm nắng sớm.



phí nhận nuôi đã bao gồm cả đồ ăn. bên mình cho các bé sáng thì ăn hạt . trưa và tối đều ăn cơm vs pate tự làm. và dac957 biệt là đc uống sữa và xế chiều .
đặc biệt nếu mèo nhà bạn thuộc dạng wá kén ăn và chỉ wen thức ăn nhà bạn thì bạn có thể mang t. ăn qua và minh sẽ giảm giá giũ mèo.
Minh gui 2 be aln ko kem thuc an thi bao nhiu 1 ngay v b?
 
Top