• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Xin hamster cho bé một mái nhà mới :3

kẹo_pư

New Member
Mình muốn xin các bé hamster do không muốn nuôi nữa hay do có dị tật , các bạn muốn tìm nhà mới cho bé thì liên hệ mình nha :gongxi-1:
Mình không muốn các bé bị bỏ không được yêu thương rất tội :sadcorner: mình xin về cam đoan không buôn bán . Nhưng vì còn đi học nên sẽ không nhận được nhiều , anh chị nào muốn có thể giúp đỡ hoặc nhận nuôi :ngoi_xom:
Call và SMS qua số 0997865982 ( ưu tiên sms nha )
 

Tamoki

New Member
em muốn xin nhanh thì ít nhất cũng nên để là sẽ trả vía công nuôi mấy bé của nta thì sẽ nhanh được tặng em như mỗi bé e đổi 1 bịch thức ăn hay mùn cưa gì đó, xin không nta k thích đâu?
 

kẹo_pư

New Member
Cảm ơn Tamoki ... Nếu bạn nào có ý tặng mình sẽ gửi mùn cưa hay thức ăn tuỳ theo sự thương lượng nha . Tại mình muốn cứu mấy bé bị tật hay các bạn có ý không nuôi nữa thôi , mình còn đi học phải chăm mấy bé nên mong các bạn thông cảm
 

kẹo_pư

New Member
Sorry tất cả các bạn , vì mình nhận quá nhiều rồi :( sợ nhận thêm sẽ không chăm được mấy bé . Nên mình tạm close topic tại đây khi nào đủ khả năng mình sẽ nhận nuôi lại
 
Top