• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Xin hoặc mua mèo đen tuyền.

Mistofsky

New Member
Em là sinh viên nữ, có kinh nghiệm nuôi mèo và hiện ở nhà đang nuôi 2 bé rồi ạ. Em muốn đón một bé mèo mun nữa về để chăm sóc, ko quan trọng tây ta ạ.

Em có post bài trên các hội yêu mèo của facebook nhưng hầu như ko thấy ai bán ạ, mọi người chỉ vào đăng ảnh khoe mèo của mình thôi == Sau đó em đi tìm hiểu thì biết đc rằng có nhiều người mê tín thu mua (thậm trí bắt trộm) mèo mun về để... nấu cao, nên ai nấy đều cảnh giác =_= Em thật sự ko rõ lắm về vụ đó vì đơn giản là em thích màu lông đen tuyền của các bé, và bố em cũng quý nữa nên mới đồng ý cho nuôi thêm ==

Nếu anh/chị/bạn có mèo mun thì cho phép em xin ảnh kèm giá của bé vs ạ. Em cũng xin cam đoan sẽ up ảnh bé hằng tuần và giữ liên hệ để cập nhập tình hình nếu anh/chị/bạn yêu cầu. Cảm ơn mọi người đã đọc ạ!
 
Nhà mình có 4 chú mèo anh lai ta 2 chú đen tuyền, 2 chú đi tất trắng. Được 1 tháng tuổi rồi bạn.Nếu bạn muốn mua thì gọi cho mình nhé:0962149275
 
Last edited:
Top