• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Xin lổi tất cả mọi người.

Status
Không mở trả lời sau này.

Sting_sua

New Member
Xin lỗi all các bạn. Mình không đành lòng cho bé nó các bạn ạh. Mong các bạn thông cảm dùm mình. Thành thật rất xin lổi. Xin lổi. :(
 

iuiucun

New Member
Sting_sua said:
Như tiêu đề mình có 1 bé cún nhật lai bắc kinh 7 tháng tuổi. Nặng tầm 10kg. Rất xinh xắn trắng, đen, vàng. Do thời gian không có nhiều với lại chuẩn bị đi làm nên không thể nào chăm sóc bé được. Do không biết đăng hình nên các bạn thông cảm tới nhà xem bé nha. Xem bảo đảm thích. Bé rất thích đi xe máy. Quấn chủ nửa. Do tặng nên mình có nhưng yêu cầu sau đây:
- Cho mình xin địa chỉ nhà mình sẽ qua xem trước khi bạn rước bé về. Và lâu lâu cho mình qua thăm bé và rước bé về nhà chơi sau đó mình sẽ đem qua nhà trả. Mình ở quận tân phú. Số điện thoại của mình là 01672 553 533 bạn nào có nhu cầu cứ liên lạc. Cảm ơn đã đọc tin.
em vua goi dien cho anh do ... co j anh lh sdt 01662463162 ...zs akk face : phamkimanh1993@gmail.com nhe .... neu khi nao anh ranh em se ghe va trao doi nhiu hon zs a nha...cam on anhiu nha
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top