• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Yên Nghỉ Đi Na Của Anh

Ryan Raymond

Dogs Lover-Golden Retriver Fan-Number One YTC Fan
Na là giống chó cỏ lai bec-gie . Na xin vào cuối năm 2006 . Lúc đầu Na mới đem về (Nhà ở Q.3 ) Na rất nhát chạy lung tung ngửi từng khu trong căn nhà . Na rất nhỏ con chỉ nhỏ bằng cái ly . Lúc đầu em cứ tưởng na là chó chihuahua mà không phải . Na rất ngoan , ham ngủ . Nên em rất ít được chơi với em . Na lớn lên rất nhanh . Em rất nhát không chịu cho em dẫn đi dạo . Na đã sống hạnh phúc trong 6 năm . Năm 2010 ( trước 2 năm khi Na chết ) , Na chỉ toàn ăn trái cây và ăn cơm trắng không . Em không chịu ăn thịt hay bất cứ thứ gì ( Lúc này Na ở Q.12 với ông bà nội em ). Mẹ em cứ nói Na ăn chay để đầu thay làm người kiếp sau . Vào lúc hết tết năm 2012 , lúc em đi học về thì nghe được cú điện thoại , em nhắc máy lên nghe tin Na chết lúc ấy nước mắt em không ngừng chảy , miệng thì cứ lẳm bẳm (tại sao tại sao) . Em ngồi gục xuống đất không ngừng nói không chịu cúp máy . Na trước đó một em rất khỏe mạnh tại sao em lai chết . Lúc trước khi chết Na vẫn ăn cơm bình thường và khi Na đi Na miếu với bà nội em dịu dịu chân bà em rồi Na lại chỗ Na thường nằm rồi nhìn ra ngoài và Na từ từ nhắm mắt và Na ra đi thanh thản . Na à anh mong em có một kiếp sau tôt đẹp hơn .

Đây là hình cua bé :
 

shinee

T.Viên Năng Động
Cứ nge tin cún ai đó mất là pùn. Thêm hình là khóc ... khó chịu wa :lac_dau: :lac_dau: ... Mong e ấy sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.. Chia pùn vs bạn
 
Top